แม่เด็กเหยื่อแก๊งขอทานพบตร.จี้ล่าคนร้าย

แม่เด็กเหยื่อแก๊งขอทานพบตร.จี้ล่าคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางน้อย นามสมมุติ มารดาเด็กหญิงตั๊ก อายุ 13 ปี (นามสมมุติ) ที่ถูกแก๊งขอทานลักพาตัวและบังคับให้ขอทานที่บริเวณสะพานลอยห้างเซ็นเตอร์วัน ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สามารถช่วยเหลือมาได้แล้วนั้น โดยในวันนี้ ได้เดินทางมาพบ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เพื่อสอบถามความคืบหน้าและเร่งรัดคดี

โดยผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ผู้กำกับฝ่ายสืบสวนสอบสวนของทุกโรงพัก ดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นทราบว่า ในช่วงที่เด็กหญิงตั๊ก ถูกลักพาตัวไปนั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายพาไปทำบัตรประจำตัวประชาชนที่สำนักงานเขตบางแค ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการหาเบาะแสจากผู้ที่เซ็นชื่อรับรองในการทำบัตรประจำตัวประชาชน โดยจะดำเนินการเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิด จากสำนักงานเขตบางแค ที่อาจสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้

นอกจากนี้ มารดาเด็กหญิงตั๊ก ยังเปิดเผยว่า ล่าสุด บุตรสาวพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ระบุว่า อาการของบุตรสาวนั้น พบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนอวัยวะเพศฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมไปถึงยังมีอาการติดเชื้อจากการถูกข่มขืนอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook