หมอตุลย์ ฟิต! ตระเวนล่าชื่อค้านฎีกาทักษิณ

หมอตุลย์ ฟิต! ตระเวนล่าชื่อค้านฎีกาทักษิณ

หมอตุลย์ ฟิต! ตระเวนล่าชื่อค้านฎีกาทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี พร้อมทีมงานตั้งโต๊ะ พร้อมเครื่องถ่ายเอกสาร 4-5 เครื่อง บริเวณหน้าประตูทางเข้า สวนหลวง ร.9 เพื่อล่ารายชื่อประชาชน คัดค้านการยื่นฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีประชาชนที่มาออกกำลังกาย ให้ความสนใจอยู่จำนวนหนึ่ง

โดย นายแพทย์ตุลย์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการล่ารายชื่อประชาชนว่า ขณะนี้มีประชาชนให้ความสนใจในการร่วมลงชื่อแล้วประมาณ 1 หมื่นคน โดยกลุ่มเสื้อหลากสี มีกำหนดการที่จะไปตั้งโต๊ะล่ารายชื่อทุกวันศุกร์ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันอังคารที่ 4 ต.ค.นี้ จะไปอยู่ที่บริเวณ ถ.สาทร ช่วงแยกนราธิวาสราชนครินทร์ และวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้ จะไปที่ สวนลุมพินี โดยตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะได้ประมาณ 2 หมื่นรายชื่อ

ซึ่งหลังจากรวบรวมรายชื่อของประชาชนที่มาร่วมลงชื่อคัดค้านการยื่นฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เป็นที่เรียบร้อย ก็จะมีกำหนดไปยื่นที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ โดยจะมีการปราศรัย ในช่วงเวลา 09.00 น. และจะยื่นคัดค้าน ในช่วงเวลา 10.00 น.

นอกจากนี้ นายแพทย์ตุลย์ ยังแสดงความเห็น กรณีที่ อัยการสูงสุด ไม่ยื่นฎีกาคดีเลี่ยงภาษีหุ้นชินฯ ว่า เป็นที่น่าเสียดายที่ อัยการสูงสุด ไม่ยื่นฎีกา ทำให้คดีถึงที่สุดแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์เอง ก็ออกมาเรียกร้องให้ อัยการ มีการชี้แจงถึงเหตุผล ซึ่งตนก็เห็นด้วยที่ พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องในเรื่องดังกล่าว

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @tingjs100

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หมอตุลย์ ฟิต! ตระเวนล่าชื่อค้านฎีกาทักษิณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook