พ่อเลี้ยงโหดขวานจามลูกเลี้ยงดับอนาถ

พ่อเลี้ยงโหดขวานจามลูกเลี้ยงดับอนาถ

พ่อเลี้ยงโหดขวานจามลูกเลี้ยงดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ยงยุทธ สินพร ร้อยเวร สภ.ภูหลวง อ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย บ้านเลขที่ 98 หมู่ 7 บ้านหัวนา ต.หนองคัน อ.ภูหลวง จ.เลย จึงได้รายงานให้ นายชาญชัย ศรศรีวิชัย นอภ.ภูหลวง พ.ต.อ.สมประสงค์ คุณรักษษ ผกก.สภ.ภูหลวง แพทย์ ร.พ.ภูหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีบูชาธรรม เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายเอกลักษณ์ ผาจันทร์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านชั้นล่าง สภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำขลิบแดง ใส่กางเกงขาสั้นลายพราง พบว่าที่บริเวณลำคอ ถูกของมีคมเป็นแผลขนาดใหญ่ หลอดลมขาดวิ่น แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตไม่เกินหนึ่งชั่วโมง

สอบสวน นางมุธิตา ผาจันทร์ อายุ 52 ปี แม่เลี้ยงผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกเลี้ยง ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก แต่ไม่ค่อยถูกกันกับพ่อเลี้ยง มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ และผู้ตายเคยไล่พ่อเลี้ยงให้ออกจากบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากชอบกินเหล้า ไม่ทำงาน และพ่อเลี้ยงเพิ่งกลับมาอาศัยที่บ้านได้เพียง 3 เดือน ขณะที่ นายเอกลักษณ์ กำลังนั่งดูโทรทัศน์ นายพั้ว พ่อเลี้ยงทะเลาะกับแม่เลี้ยง อยู่บนชั้น 2 ผู้ตาย จึงร้องตะโกนด่าสวนขึ้นไปให้หยุดกันได้แล้ว กำลังดูหนัง ทำให้พ่อเลี้ยงโกรธ วิ่งลงมาจากชั้นบน คว้าขวานที่อยู่ในครัว จามลูกเลี้ยงไม่ยั้ง
จนลูกเลี้ยงแน่นิ่ง จากนั้น จึงวิ่งหนีออกจากบ้านไป

ด้าน นอภ.ภูหลวง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ อส. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งออกติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงจอมโหด ตลอดทั้งคืน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook