เฟอร์กี้ซูฮกผียอนอริช,แลมเบิร์ตโอดไร้แต้ม

เฟอร์กี้ซูฮกผียอนอริช,แลมเบิร์ตโอดไร้แต้ม

เฟอร์กี้ซูฮกผียอนอริช,แลมเบิร์ตโอดไร้แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 พร้อมชมคู่แข่งเล่นได้ดี ด้าน พอล แลมเบิร์ต รับผิดหวังไม่มีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้าน 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่ต้อนเอาชนะ"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ 2 ประตูจาก อันแดร์สัน กับ แดนนี่ เวลเบ็ก ลงสนามเป็นตัวสำรอง ช่วยให้"ผีแดง"เก็บ 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับรั้งจ่าฝูงต่อไป ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

"สถิติที่บ้านของเราสุดยอดมากในช่วง 2 ฤดูกาลนี้ เกมนี้ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีนัก แต่เราเล่นอย่างอดทนและไม่ยอมแพ้ นั้นคือคุณภาพที่ทีมต้องมี ผมไม่คาดเลยว่า อันแดร์สัน จะยิงประตูได้จากลูกโหม่ง หลังขึ้นนำ 1-0 ผมรู้สึกว่าเราต้องการคนที่จะมาเก็บบอลข้างหน้า และ แดนนี่ เวลเบ็ก ก็ทำสิ่งนั้น แถมเขายังยิงประตูอีกลูกด้วย เกมนี้เป็นโอกาสที่จะให้ อันเดอร์ส ลงเล่น เขาจะเดินทางกลับไปยังประเทศเดนมาร์กในสัปดาห์นี้ แต่บางทีอาจไม่ได้ถูกส่งลงเล่นให้ทีมชาติ ขณะที่ เดเกีย น่าจะลงเล่น 2 เกมให้ทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี" 

"ผมคิดว่าในช่วงครึ่งแรก เราสร้างเกมรุกกันอืดไปหน่อย เราเลยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในช่วงครึ่งหลัง คือผมให้ นานี่ เล่นฝั่งซ้าย ส่วน ปาร์ค จี-ซอง เล่นทางขวา และขอให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ช่วยเติมเกมรุกด้วย เราครองเกมได้เหนือกว่า แต่จะขาดสมาธิในเกมรับไม่ได้เลย เพราะเกมโต้กลับเร็วของพวกเขาทุกๆครั้งได้ลุ้นหมด โดยเฉพาะการสาดบอลยาวไปให้กองหน้าตัวเป้าอย่าง สตีฟ มอริสัน พวกเขาทำกันได้ดีมากๆพวกเขาเซตแผนกันได้เยี่ยม กับการวางสองมิดฟิลด์ตัวกลางให้คอยช่วยงานอยู่ข้างหน้าแผงกองหลัง ซึ่งแผนในลักษณะนี้มันยากมากที่จะทำลาย" 

"เกมนี้พวกเขามีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณสามารถเจอได้อยู่แล้ว เมื่อต้องเผชิญหน้ากับเกมโต้กลับเร็ว ดังนั้นคุณจะต้องตั้งรับอย่างฉลาด ผมเชื่อว่า ยัง น่าจะพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษ แต่เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน ส่วนในกรณีของ ดาบิด เดเกีย นั้น เขาได้ลงเล่นมาเยอะแล้ว ขณะที่ อันเดอร์ส ไม่ได้เล่นมาร่วมๆสองสัปดาห์ ดังนั้นนี่คือโอกาสดีที่จะใช้งานเขา"นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด กล่าวในที่สุด! 

ด้าน พอล แลมเบิร์ต กุนซือของทีม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ ก็ผิดหวังอย่างมากที่ลูกทีมไม่สามารถได้แต้มกลับออกมาจากถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด"ถ้าหากคุณทำประตูไม่ได้จากโอกาสที่คุณมีหลายต่อหลายครั้ง มันก็จะย้อนกลับมาหลอกหลอนคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป พวกเขาถล่ม อาร์เซน่อล 8 ลูกเมื่อไม่นานมานี้ ถ้าหากคุณผิดพลาดแม้สักเสี้ยววินาที พวกเขาก็จะลงโทษคุณ" 

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook