ศรีสะเกษกรี๊ด! จระเข้ 2 ม.โผล่ริมทางหลวง

ศรีสะเกษกรี๊ด! จระเข้ 2 ม.โผล่ริมทางหลวง

ศรีสะเกษกรี๊ด! จระเข้ 2 ม.โผล่ริมทางหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสามแยกบ้านโนนหนองกว้าง หมู่ที่ 13 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านจำนวนนับร้อยคน ที่ขับรถเดินทางผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวต่างจอดรถมุงดูบริเวณป่าข้างทาง ซึ่งมีน้ำจากลำน้ำห้วยสำราญเอ่อล้นขึ้นมาท่วมขังเจิ่งนองอยู่ เนื่องจากมีชาวบ้านได้พบเห็นจระเข้โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ บางคนเห็นขณะจระเข้คลานขึ้นไหล่ทาง เพื่อจะข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่ง

นางสุนทรี โสพัฒน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289 ม.8 ต.น้ำคำ กล่าวว่า ขณะที่พาลูกและหลานซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปทำธุระผ่านมา หลานได้ร้องบอกว่า จระเข้ตนจึงได้จอดรถดูเห็นจระเข้ลอยน้ำอยู่อย่างชัดเจนจึงได้รีบกลับเข้าหมู่บ้านแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบเพื่อจะได้ประกาศทางเครื่องขยายเสียงให้ชาวบ้านได้รู้ และระมัดระวังขณะที่ออกไปหาปลาเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ด้าน นายอำนาจ ศักดิ์ศรีวัน อายุ 40 ปี ชาวบ้านโนนหนองกว้าง ม. 13 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนขับรถผ่านมาเห็นจระเข้คลานขึ้นมาบริเวณไหล่ทางตัวยาวประมาณ 2.50 ม. ทำท่าเหมือนจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามแต่เมื่อมีรถผ่านมาจึงได้หยุด

ต่อมามีคนจอดรถมุงดูกันจำนวนมากขึ้นจระเข้จึงได้ถอยหลังลงน้ำว่ายหนีไปช้าๆ เข้าป่าไป ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลามืดค่ำแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยที่เตรียมมาเพื่อจะจับจระเข้ ได้กลับกันไปก่อนเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยและจะได้มาค้นหาในวันนี้ เพื่อจับไปปล่อยในที่ปลอดภัยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook