แบงค์,เบลล์RSขายดอกแก้วกัลยาช่วยคนพิการ

แบงค์,เบลล์RSขายดอกแก้วกัลยาช่วยคนพิการ

แบงค์,เบลล์RSขายดอกแก้วกัลยาช่วยคนพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หรือ มนัญญา ลิ่มเสถียร และ แบงค์ แบล็กวานิลลา หรือ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ได้เดินทางไปร่วมจำหน่าย "ดอกแก้วกัลยา" ซึ่งเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ "วันคนพิการ" ที่ประดิษฐ์โดยฝีมือของคนพิการ ซึ่งสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามให้ และพระราชทานให้ใช้เป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของคนพิการทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดงาน "วันคนพิการ ครั้งที่ 47 ประจำปี 2554" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554 และได้จัดทำผลิตภัณฑ์รูปแบบต่างๆ จากดอกแก้วกัลยา
ขึ้น จำหน่ายในโอกาสงานวันคนพิการ เพื่อนำรายได้ไปดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมอาชีพคนพิการทั่วประเทศ

เบลล์ กล่าวว่า "วันนี้ เบลล์ และ แบงค์ มาร่วมกันจำหน่ายดอกแก้วกัลยากันค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนพิการได้มีอาชีพ ซึ่งคนพิการที่สามารถทำงานสร้างรายได้ให้กับตนเอง หรือนำรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวได้ เบลล์ รู้สึกนับถือมากๆ เลยนะคะ เพราะแม้ว่าพวกเขาจะพิการ แต่พวกเขากลับทำประโยชน์ให้กับตนเองและคนรอบข้าง ถือว่าน่ายกย่องมากๆ เบลล์ อยากให้ทุกคนร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยาค่ะ ร่วมกันทำบุญและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะคะ"

ด้านแบงค์ กล่าวว่า "อยากให้หลายๆ คนช่วยกันซื้อดอกแก้วกัลยาครับ เป็นดอกไม้สัญลักษณ์คนพิการ ซึ่งประดิษฐ์โดยฝีมือคนพิการ ก็นับว่าน่ายกย่อง และน่าร่วมกันให้กำลังใจพวกเขาจริงๆ นะครับ ช่วยกันซื้อเยอะๆ นะครับ เริ่ม
ต้นดอกละ 20 บาท แบบปากกา ราคา 30 บาท มีให้เลือกหลายแบบครับ"

ทั้งนี้ หากท่านที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์รูปแบบต่างๆ จากดอกแก้วกัลยา สามารถหาซื้อได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ โทร.0-2241-5125
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook