หม้ายสาวอังกฤษ ช็อกสามีกลายเป็นผู้หญิง

หม้ายสาวอังกฤษ ช็อกสามีกลายเป็นผู้หญิง

หม้ายสาวอังกฤษ ช็อกสามีกลายเป็นผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม้ายสาวอังกฤษ เจ็บปวดใจหลังรู้ว่าแฟนที่กำลังจะใช้ชีวิตด้วยนั้นแท้จริงเป็นสาวหล่อ 

สำนักข่่าวต่างประเทศ (3 ต.ค.) รายงานข่าวหม้ายสาวชาวอังกฤษลูกติดหนึ่งคน เธอเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสหลังรู้่ว่าสามีที่เธอกำลังจะใ้ช้ชีวิตครอบครัวด้วยนั้นแท้จริงแล้วเป็นผู้หญิง 

หม้ายสาวรายชื่อมีชื่อว่า นิโคล ลินด์เซย์ เธอต้องช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อตำรวจได้เข้าจับกุม ซาแมนธา บรูกส์ แฟนหนุ่มของเธอที่เธอหลงคิดว่าเขาเป็นผู้ชายมาโดยตลอด แฟนของเธอถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 14 ปี นอกจากนี้ำตำรวจยังได้ตั้งข้อหา บรูกส์ ข้อหาหลอกลวงเรื่องเพศอีกด้วย 

ทั้งนี้ ลินด์เซย์ บอกว่าเรื่องนี้สร้างความเจ็บปวดให้เธอเป็นอย่างมาก เหมือนตัวเองตกนรก ซึ่งเขาเชื่อมาตลอดว่าแฟนหนุ่มที่เธอคบด้วยและกำลังจะสร้างครอบครัวด้วยกันนั้นเป็นผู้ชายจริง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาเธอไม่เคยระแคระระคายแต่อย่างใด เนื่องจาก บรูกส์ บอกว่าเธอเป็นมะเร็งลูกอัณฑะไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ทุกครั้งที่ร่วมหลับนอนด้วยกันเขาจึงใช้อุปกรณ์ในการร่วมเพศกับเธอ ส่วนเรื่องหน้าอกที่เหมือนผู้หญิง ลินด์เซย์ เล่าว่า บรูกส์ โกหกว่าเป็นแผลที่หน้าอกจึงต้องใช้ผ้าพันปิดไว้ตลอดเวลา ตลอดเวลาเธอก็เชื่อว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง 

รายงานระบุว่า ซาแมนธา บรูกส์ หลังถูกจับกุมนั้นเธอได้ยอมเปิดเผยตัวตนเป็นครั้งแรก ซึ่งตำรวจก็ได้ออกแถลงเตือนภัยกับสาว ๆ ด้วยเ่ช่นกันว่าอย่าหลงเชื่อว่าสาวหล่อคนนี้เป็นผู้ชายจริง ๆ

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หม้ายสาวอังกฤษ ช็อกสามีกลายเป็นผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook