ธัญญ่า เผยชีวิตแฮปปี้ลั่นรีเทิร์น เป๊ก เป็นเรื่องอนาคต

ธัญญ่า เผยชีวิตแฮปปี้ลั่นรีเทิร์น เป๊ก เป็นเรื่องอนาคต

ธัญญ่า เผยชีวิตแฮปปี้ลั่นรีเทิร์น เป๊ก เป็นเรื่องอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฟ้าหลังฝนก็ว่าได้สำหรับนักแสดงสาวสวย ธัญญ่า ธัญาเรศ เพราะช่วงนี้ดูหน้าตาสดชื่นแจ่มใสเป็นพิเศษ อาจจะเป็น เพราะมีกระแสข่าวว่า สามีอย่าง เป๊ก สัณชัย ลุยง้อขอคืนดีหลังจากระแหงระแหงกันมานาน แถมยังเปรยอีกว่าอยากได้ลูกอีกซักคน งานนี้นักแสดงสาวเปิดใจว่าสดใสขึ้นเพราะวันเวลาผ่านไปปัญญาต่างๆที่เคยเกิดขึ้นก็มองเป็นเรื่องเล็ก แจงจะมีน้องให้ลียาได้ยังไงในเมื่อพ่อและแม่ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนจะรีเทิร์นหรือไม่นั้นบอกเป็นเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ตนมีความสุขในชีวิตแบบนี้ แต่ยอมรับฝ่ายชายทำตัวดีขึ้น ไม่เที่ยว ไม่ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนเลิกงานกลับบ้านอยู่กับลูก

ช่วงนี้ดูสดใสมากขึ้น สดใสค่ะชีวิตแฮปปี้(หัวเราะ)ก็เหมือนเหมือนวันเวลาผ่านไป มันก็จะมองปัญหาต่างๆเป็นเรื่องเล็กไป

เรียกว่าฟ้าหลังฝน (หัวเราะ) ก็คงอย่างนั้นหละมั้ง(ครอบครัวกลับมาดีกันแล้วใช่ไหม)ก็ช่วยกันดูแลลูกอย่างที่บอกแหละค่ะ

เห็นพี่เป๊กเกริ่นๆอยากมีน้องให้ลียา พ่อแม่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่จะมีลูกได้ไงหล่ะ (เขาเดินหน้าง้อ) ณ ตอนนี้เราอยู่แบบนี้สบายใจค่ะ ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าอนาคตเป็นยังไงแต่ตอนนี้มีความสุขแบบนี้ไปก่อนค่ะ เราสบายใจแบบเนี่ย100เปอร์เซ็นต์ ส่วนอนาคตมันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าก็ต้องดูอีกที

แต่เรามีท่าทีใจอ่อนลงนะ คือไม่ได้โกรธจนมาง้อแล้วไม่สนใจไม่ใช่นะ ก็ยังคุยดีทุกอย่างมีปรึกษาเรื่องลูกไปทานข้าวกันบ้าง

เราเห็นสิ่งที่เขาเปลี่ยนไปยังไงบ้าง คือเขาก็ให้ความสนใจ และให้ความสำคัญกับลูกเป็นที่หนึ่ง ทุกวันนี้เขาก็ทำงานแล้วกลับบ้านไม่มีไปเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆค่ะ

มั่นใจขึ้นไหม ก็จริงๆเราไม่ได้เรียกว่าโล่งใจหรืออะไรเพราะเราก็ไม่ได้มีส่วนเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว จริงๆเขาจะไปเราก็ไม่ได้ว่าอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง

ทำให้เราสบายใจขึ้น คือไอ้ความสบายใจเนี่ยเราจัดการกับตัวเองมาแล้วไม่ว่ายังไงเราก็หลุดพ้นมาแล้ว

ละครจะมีเร็วๆนี้ไหม ละครก็คงเร็วๆนี้แต่อยากให้ชัวร์ก่อนค่ะ (กลับมาพลิกบทบาทไหม)พลิกไหมเหรอจริงๆเราก็ไม่รู้ว่าจะพลิกหรือเปล่าเพราะเราก็รับมาทุกบทแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ธัญญ่า เผยชีวิตแฮปปี้ลั่นรีเทิร์น เป๊ก เป็นเรื่องอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook