ดารุณี กฤตบุญญาลัย เข้ามอบตัว สน.ลุมพินีวันนี้

ดารุณี กฤตบุญญาลัย เข้ามอบตัว สน.ลุมพินีวันนี้

ดารุณี กฤตบุญญาลัย เข้ามอบตัว สน.ลุมพินีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ สน.ลุมพินี เผย ทนายยันไฮโซแดง ดารุณี เข้ามอบตัว 10.30 น. วันนี้ ไม่หวั่นแดงแห่ให้กำลังใจ

พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพีนี เปิดเผยถึง กรณีที่ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ผู้ต้องหาในกรณีฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่เหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมืองเมื่อปีที่ผ่านมาจะเดินทางเข้ามอบตัวในวันนี้ เวลา 10.30 น. เบื้องต้นทางทนายความ ของนางดารุณี ได้ประสานเข้ามายัง สน.ลุมพีนี ว่าจะขอเข้ามอบตัวอย่างแน่นอน โดยยังไม่มีการขอเลื่อนวันและเวลาใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยนั้น เนื่องจากอาจมีกลุ่มคนเสื้อแดง เดินทางมาให้กำลังใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้มีการเตรียมความพร้อมอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการเข้ามอบตัวตามปกติเท่านั้น นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการเตรียมพนักงานสอบสวน เพื่อเตรียมรับการมอบตัวไว้เรียบร้อยแล้ว

 

รายงานล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น. นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ เจ๊ดา ได้เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ตามที่นัดหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา กระทำการฝ่าฝืน พรบ.สถานการณ์ฉุกเฉิน ลงวันที่ 3 เมษายน 2553 ขณะที่ทางด้าน นางดารุณี ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 200 คน ได้รวมตัวกันมาให้กำลัง นางดารุณี ที่ สน.ลุมพินี ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook