ขุนศึก ปลื้มเเฟนบอลหนุนหลังเต็มสนามนัดแบ่งเเต้มลาวาเพลิง

ขุนศึก ปลื้มเเฟนบอลหนุนหลังเต็มสนามนัดแบ่งเเต้มลาวาเพลิง

ขุนศึก ปลื้มเเฟนบอลหนุนหลังเต็มสนามนัดแบ่งเเต้มลาวาเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาสนา เลขาทีมขอบคุณแฟนบอลขุนศึกที่ร่วมเชียร์ จนแบ่งแต้มจากทีมหัวตารางได้ พร้อมเชิญชวนแมตซ์ต่อไป เยือนสุพรรณ 16 ต.ค.นี้
   
เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ขุนศึก"สโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี เปิดบ้าน สนาม อบจ.สระบุรี รับ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์เอฟซีจ่าฝูงในศึกดิวิชั่น 1 โดยเกมนี้ในสนามอบจ.สระบุรี มีเเฟนบอลทั้งสองสโมสรเข้ามาเชียร์ทีมรักกันกันมากมายเต็มสนามทีเดียว

ซึ่งตลอดเวลาการเเข่งขัน 90 นาทีต่างเปิดเกมรุกใส่กันอย่างสนุกสนาน เเต่ไม่สามารถทำอะไรกันได้หมดเวลา เสมอกัน 0-0 เเบ่งเต็มกันไป โดยอันดับตารางหลังจบเกม บุรีรัมย์ เอฟซี ยังรักษาจ่าฝูงต่อไปได้ เเละ ทางสโมสรกัลฟ์สระบุรีเอฟซี นั้นยังอยู่อับดับที่ 9 ต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์

หลังจบเกมนี้ ทาง น.ส วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ เลขาฯสโมสร ได้ออกมากล่าวขอบคุณเเฟนบอลชาวสระบุรี "ตนเองเเละสโมสร ต้องขอขอบคุณแฟนฟุตบอลชาวสระบุรี ในเกมนี้ที่เดินทางมาเชียร์ในสนามกันอย่างมากมายจริงๆ เเละ ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนักเตะที่ลงทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่

ซึ่งจบเกมนี้เราเเบ่งเเต้มทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์เอฟซี ที่เป็นทีมมีนักเตะชื่อดังมากมายของเมืองไทยได้ ในนัดถือว่าประสบความสำเร็จที่ตนเองยกให้ แฟนบอลทุกคนจริงๆ ถือว่าเป็นการมอบความสุขในยามสภาพที่พี่น้องชาวสระบุรี กำลังประสบอุทกภัยหลายหมู่บ้านในขณะนี้"

น.ส. วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ ยังได้กล่าวเชิญชวนเเฟนฟุตบอลกัลฟ์สระบุรีเอฟซีว่า " เชื่อว่าในเกมนัดถัดในการไปเยือน สุพรรณบุรีเอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคมนี้ จะมีเเฟนฟุตบอลเดินทางไปส่งกำลังใจให้นักเตะเพื่อคว้าชัยชนะกลับมา สระบุรี ร่วมกันอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook