อาชาผยองปรับสนามใหญ่ หวั่นถูกแบนชปล.

อาชาผยองปรับสนามใหญ่ หวั่นถูกแบนชปล.

อาชาผยองปรับสนามใหญ่ หวั่นถูกแบนชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ทำการปรับปรุงสนามเหย้าอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าจะถูกแบนห้ามใช้สนามเนื่องจากสนามยังไม่ผ่านการประเมิณของฝ่ายจัดการแข่งขัน  ล่าสุดทำการเสริมอัศจรรย์ที่นั่งให้มีความจุ 1500 ที่นั่ง รวมทั้งปรับปรุงเรื่องห้องพักนักกีฬา คาดเสร็จภายในเดือนนี้แน่นอน
   
หลังจากมีข่าวออกมาว่า สนามเหย้าของทีม นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี อาจจะไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จากการประเมิณของฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 และจะถูกแบนห้ามใช้สนามในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่จะเริ่มโม่แข้งกันในเร็วๆนี้

เนื่องจากสนามมีความจุเพียง 800 ที่นั่ง ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่ได้กำหนดไว้ คือ 1500 ที่นั่ง รวมถึงที่พักนักกีฬา ที่ยังไม่ตรงตามสเป็กที่ตั้งไว้

ล่าสุดโค้ชโป้ง กฤษณ์ สิงหปรีชา กุนชือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า " ทางเรากำลังเร่งปรับปรุงสนามให้ได้ตามมาตรฐานที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ โดยเฉพาะเรื่องของอัศจรรย์คนดู จากปกติแล้วอยู่ที่ 800 ที่นั่ง ซึ่งเรากำลังเสริมให้มีความจุ 1500 ที่นั่ง

ส่วนห้องพักนักกีฬาซึ่งยังจัดได้ไม่เข้าสัดส่วนซักเท่าไหร่ ก็กำลังทำการแก้ไขอยู่ในขณะนี้ คาดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกแต่อย่างใด เนื่องจากการก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในเดือนนี้อย่างแน่นอน"

โค้ชโป้งยังกล่าวทิ้งท้ายว่า วันพฤหัสนี้ได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้ 1 นัด คือการพบกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งตนจะใช้เกมนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook