ไทยซ้อมเข้ม ส่งชื่อ 23 แข้งดวลซาอุฯ แล้ว สราวุธ หลุดตามคาด

ไทยซ้อมเข้ม ส่งชื่อ 23 แข้งดวลซาอุฯ แล้ว สราวุธ หลุดตามคาด

ไทยซ้อมเข้ม ส่งชื่อ 23 แข้งดวลซาอุฯ แล้ว สราวุธ หลุดตามคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะทีมชาติไทยลงซ้อมเข้มเป็นวันที่ 2 เชเฟอร์พอใจชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น พร้อมประกาศชื่อ 23 คนเรียบร้อย ส่วนเกมอุ่นจอร์แดนจะไม่มีโก้มุ้ยแน่นอน ให้โอกาสทุกคนลงสนามเพื่อเช็กฟิต อาการโก้มุ้ยต้องเช็กกันนาทีสุดท้าย ชมสราวุธอนาคตไกลแน่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มดีนัดที่ 3 ซึ่งมีคิวจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 11 ต.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้ (4 ต.ค.) เวลา 17.00 น.ทัพนักเตะทีมชาติไทย ก็ได้ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 ที่สนามราชมังคลาฯ โดยมีวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อม

สำหรับในวันนี้ก็มีนักเตะมากันครบทั้ง 27 คน ซึ่งก็มีอยู่ 3 คนที่ยังมีอาการบาดเจ็บและทำได้เพียงแค่ซ้อมเบาๆ ข้างสนามเท่านั้น ได้แก่ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารมือ 4 ธีรศิลป์ แดงดา และดัสกร ทองเหลา สองนักเตะจากเมืองทองฯ ส่วนในรายอื่นๆ นั้นสามารถลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ โดยการฝึกซ้อมเริ่มจากการอบอุ่นร่างกายเบาๆ ประมาณ 20 นาที ก่อนจะผ่อนคลายด้วยการเล่นลิงชิงบอล หลังจากนั้นก็ซ้อมแทคติกการขึ้นเกม ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในเวลา 18.30 น.



วินนี่ชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น พอใจ 2 วันที่ผ่านมา

หลังจบการฝึกซ้อมด้านวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผช.โค้ช ก็ออกมาเผยว่า "การฝึกซ้อมในสองวันที่ผ่านมาถือว่านักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างดี ตนค่อนข้างจะพอใจเป็นอย่างมาก และหวังว่าทุกคนจะตั้งใจอย่างนี้ไปตลอด"

ส่งชื่อ 23 คนเรียบร้อย

ในส่วนของรายชื่อ 23 คนสุดท้ายที่จะใช้เล่นกับซาอุฯ นั้น กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "ได้ทำการส่งรายชื่อนักเตะทั้งหมด 23 คนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นไปตามกฏฟีฟ่าที่จะต้องส่งชื่อก่อนแข่งขันภายใน 7 วัน โดยรายชื่อนักเตะทั้ง 23 คนนั้นได้ประกาศผ่านทางเว็ปไซต์ของทางสมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะที่ถูกตัดชื่อออกไป 4 คนได้แก่ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู,สุทธินันท์ พุกหอม กองหลัง อาทิตย์ สุนทรพิธ กองกลาง และ สราวุธ มาสุข กองหน้า

อุ่นจอร์แดนไม่มีโก้ มุ้ย ,เน้นเช็กฟิตเป็นหลัก

ส่วนในเกมที่จะลงอุ่นเครื่องกับจอร์แดน ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ "วินนี่" ก็เผยว่า "ในเกมดังกล่าวตนนั้นจะให้ทุกคนได้มีโอกาสลงสนาม ยกเว้นนักเตะที่บาดเจ็บอย่างดัสกร และธีรศิลป์ ที่จะไม่ส่งลงเล่นแน่นอน พร้อมกับบอกต่อว่าเกมกับจอร์แดนนั้นตนจะยังไม่เน้นถึงแทคติกอะไรมากนัก และนักเตะก็จะไม่ใช่ชุดเดียวกับที่จะเล่นกับซาอุฯ ด้วย โดยเกมนี้หลักๆ จะเป็นการทดสอบความฟิตและสภาพร่างกายของแต่ล่ะคนว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน เพราะในเกมกับซาอุฯ นั้นต้องการผู้เล่นที่มีความฟิตที่สุดลงสนาม ส่วนรายละเอียดอื่นในเกมอุ่นเครื่องคงจะบอกอีกครั้งในการฝึกซ้อมพรุ่งนี้"

อาการโก้ กับมุ้ยคงต้องรอเช็กนาทีสุดท้าย

ในขณะที่อาการบาดเจ็บของ 2 ตัวหลักอย่าง "โก้" ดัสกร ทองเหลา และ "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา เชเฟอร์กล่าวว่า "ถึงตอนนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าทั้ง คู่จะฟิตทันหรือไม่ในเกมพบกับซาอุฯ ซึ่งก็คงต้องดูอาการกันอย่างใกล้ชิด ส่วนทั้งคู่จะมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่ก็เช่นเดียวกันคงต้องรอเช็กความฟิตกันนาทีสุดท้ายก่อนลงสนามอีกครั้ง"

ชมสราวุธเป็นนักเตะพรสวรรค์อนาคตไกล

สุดท้ายวินฟรีด เชเฟอร์ ก็ได้พูดถึงสราวุธ มาสุข กองหน้าดาวรุ่งจากดิวิชั่น 2 ว่า "ในรายของสราวุธ จากการฝึกซ้อมใน 2 วันนี้ถือว่าทำผลงานได้ดีมาก เป็นนักเตะที่มุ่งมั่น และมีพรสวรรค์ไม่น้อย ตนนั้นเฝ้าดูและจับตามองกองหน้ารายนี้อยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าเป็นนักเตะอนาคตไกลแน่นอน ในส่วนของทีมชาติก็คงจะได้มีโอกาสมาฝึกซ้อมอยู่เรื่อยๆ หากยังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด"

สำหรับทีมชาติไทยชุดนนี้ มีโปรแกรมที่จะลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ก่อนจะเปิดบ้านรับซาอุฯ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ต่อไป โดยวันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.) ทีมชาติไทยก็จะยังคงทำการฝึกซ้อมเหมือนเดิม ที่ราชมังฯ เวลา 16.30 น.

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ไทยซ้อมเข้ม ส่งชื่อ 23 แข้งดวลซาอุฯ แล้ว สราวุธ หลุดตามคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook