สเวนหนุนเวนเกอร์คุมสิงโตต่อแฟ้บ

สเวนหนุนเวนเกอร์คุมสิงโตต่อแฟ้บ

สเวนหนุนเวนเกอร์คุมสิงโตต่อแฟ้บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงหนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศสรับงานคุมทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ คนต่อไป
 
ถึงตอนนี้เริ่มพูดกันถึงนายใหญ่คนต่อไปที่จะเข้ามากุมบังเหียน ทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่สัญญาจะสิ้นสุดลงหลังจบศึกยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ประกอบกับนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนคนนี้ยังถูกตามจีบจาก อันซี มาคัชคาล่า สโมสรเงินหนาจากแดนหมีขาว(รัสเซีย)

รวมถึงทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเต็งจ๋าที่จะมานั่งเก้าอี้กุนซือ"ทรี ไลออนส์"คนต่อไปก็คือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ทว่า สเวน โกรัน อิริคส์สัน ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีม"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีเดอะแชมเปี้ยน ซิป

ออกโรงหนุนและเชียร์ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส เหมาะสมที่จะนั่งคุมทีมชาติอังกฤษ คนต่อไป โดยบอกว่า "ทุกคนพูดถึงแต่ชื่อของ เร้ดแน็ปป์ แต่ถ้าคุณลองกวาดสายตาดูบรรดากุนซือต่างชาติผมแน่ใจว่าจะต้องมีชื่อของ เวนเกอร์ เขาสามารถปรับและพลิกแพลงทุกสิ่ง หมายถึงมีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอลและครอบครัวจริงๆไม่ว่าจะเป็น ยูโร หรือ ฟุตบอลโลก คุณจะเห็นเขาอยู่ในรายการทีวีของฝรั่งเศส แทบไม่พลาดเลยทั้งที่เป็นวันหยุดแท้ๆ"

 "ผมมั่นใจว่า เวนเกอร์ จะสามารถทำงานนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนตัวแล้วไม่สำคัญว่ากุนซือจะต้องเป็นคนอังกฤษเชื้อชาติไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ก็ไม่ง่ายเพราะหากคุณเข้าไม่ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบรองชนะเลิศก็ถือว่าล้มเหลว"กุนซือชาวสวีเดน และอดีตกุนซือที่เคยคุมทีมชาติอังกฤษ มานานถึง 5 ปีครึ่ง กล่าวในที่สุด!จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook