รวบนศ.ปี 4 มือปล้นธ.กรุงเทพ ม.หอการค้า

รวบนศ.ปี 4 มือปล้นธ.กรุงเทพ ม.หอการค้า

รวบนศ.ปี 4 มือปล้นธ.กรุงเทพ ม.หอการค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรวบอดีตนักศึกษาปี 4 บุกเดี่ยว ปล้นแบงก์กรุงเทพฯ สาขา ม.หอการค้า หลังหนีกบดาลเกาะล้าน อ้าง นำเงินจ่ายค่าเทอมและใช้หนี้

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวจับกุม นายพิศุทธิ์ เจริญสุข อายุ 24 ปี อดีตนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้เงินสดไปกว่า 650,000 บาท เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจากการสืบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบไปพักที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่รีสอร์ท โดยสามารถยึดเงินของกลางจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหามาตรวจค้นห้องพัก ย่านสุขุมวิท 39 ได้ของกลางที่เหลือ รวมเป็นเงินจำนวน 389,000 บาท พร้อมอาวุธปืนและเครื่องแต่งกายที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้น นายพิสุทธิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้ รวมทั้ง ค่าเทอมปรับสถานภาพนักศึกษาของตนเอง และนำไปจ่ายค่าหน่วยกิจปริญญาโทของเพื่อนสาว รวมเป็นเงิน กว่า 100,000 บาท อีกทั้ง ได้โอนเงินไปให้แม่ จำนวน 50,000 บาท โดยวางแผนก่อเหตุเพียง 1 วัน แต่เมื่อได้เห็นภาพตนเองผ่านสื่อ ซึ่งเชื่อว่าจะต้องถูกจับกุมอย่างแน่นอน จึงได้ตัดสินใจพาแฟนสาวไปเที่ยวเกาะล้าน จากนั้นก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook