หนุ่มพันธุ์คลั่ง เฉาะหน้าเหมือนซูเปอร์แมน

หนุ่มพันธุ์คลั่ง เฉาะหน้าเหมือนซูเปอร์แมน

หนุ่มพันธุ์คลั่ง เฉาะหน้าเหมือนซูเปอร์แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเฮอร์เบิร์ต ชาเวซ หนุ่มอายุ 35 ปี ชาวฟิลิปปินส์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ บ้าและคลั่งไคล้ ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนอย่าง ซูเปอร์แมน เข้าเส้นเลือด ถึงขนาดยอมลงทุน ไปศัลยกรรมใบหน้าและแปลงโฉมสัดส่วนเหมือนกับ คลาร์ก เคนท์ หรือ ซูเปอร์แมน ให้ได้มากที่สุด

ตามรายงานว่าระบุว่า สื่อท้องถิ่นฟิลิปปินส์ได้เดินทางไปเจาะลึกชีวิตของ ชาเวซ หนุ่มที่บ้าคลั่งซูเปอร์แมนเป็นชีวิตจิตใจ โดยภายในบ้านของเขาใจกลางกรุงมะลิลา เต็มไปด้วยหนังสือการ์ตู หุ่น โปสเตอร์ หรือของสะสมทุกอย่างที่เกี่ยวกับซูเปอร์แมน

เฮอร์เบิร์ต ชาเวซ ที่ปัจจุบันเป็นเหมือนมาสค็อตซูเปอร์แมน ออกเดินสายไปประกวดทั่วประเทศและถูกยกให้เป็นมืออาชีพ เขายอมรับว่า คลั่งไคล้ซูเปอร์แมนมาก และเริ่มทำศัลยกรรมให้เหมือนฮีโร่ไอดอลของตัวเองเมื่อ 16 ปีก่อน หรือตอนที่เขาอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

เขาอธิบายไล่เรียงสิ่งที่เขาผ่าตัดศัลยกรรมมา เริ่มจากไปเสริมคางให้เหมือน เนื่องจากซูเปอร์แมนมีรูปคางที่บุ๋ม, เสริมจมูกโดยมีต้นแบบเป็นจมูกของ คริสโตเฟอร์ รีฟ, ฉีดซิลิโคนที่ริมฝีปาก เพื่อเสริมความอวบอิ่มและน่าเกรงขามยิ่งขึ้น และสุดท้ายปลูกถ่ายกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา เพิ่มความกำยำให้สัดส่วนกลางลำตัว ทั้งหมดจึงทำให้เขามีรูปร่างลักษณะคล้ายซูเปอร์แมนอย่างที่ตั้งใจหวัง

อย่างไรก็ตาม ทางด้านจิตแพทย์ระบุว่า กรณีของนายชาเวซ น่าจะเกิดจากความไม่พึงพอใจในสัดส่วนของตัวเอง จึงทำให้เขาหมกมุ่นอยู่แต่ในโลกของการแต่งเติมเสริมแต่งและเสพติดการทำศัลยกรรมมานานถึง 16 ปี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มพันธุ์คลั่ง เฉาะหน้าเหมือนซูเปอร์แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook