โดม ยืนยันเหตุเลิก เพ้นท์ ไม่ใช่มือที่ 3

โดม ยืนยันเหตุเลิก เพ้นท์ ไม่ใช่มือที่ 3

โดม ยืนยันเหตุเลิก เพ้นท์ ไม่ใช่มือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปไม่รอดแล้วจริงๆ สำหรับคู่รักของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว เพ้นท์ ปารณัท ที่ล่าสุด ฝ่ายดาราหนุ่มก็ยอมเปิดปากพูดถึงกรณีนี้เป็นครั้งแรกว่า "จริงๆ เราเลิกกันมาได้สักพักแล้ว แต่เราก็ยังคุยกัน เป็นพี่น้องกัน สาเหตุที่เลิกกันมันก็มีหลายเรื่อง"

"จริงๆ มันไม่ได้มีเรื่องอะไรที่รุนแรง เพียงแต่ว่าช่วงหลังเราห่างกัน โดม ทำงานเยอะด้วย เวลาที่จะปรับความเข้าใจกันมันก็ไม่ค่อยมี" (ลือว่าเลิกเพราะเรื่องมือที่สาม?) "ผมยืนยันเลยว่าไม่มีแน่นอน

ส่วนกรณีข่าวว่า เพ้นท์ เมาแล้วไปวีน กลางงานวันเกิดนั้น โดมชี้แจงว่า "ข่าวนี้ตลกมาก ไม่มีเหตุการณ์ เพ้นท์ วีนหรือเมาแล้วเหวี่ยงแน่นอน" (แล้วข่าวกับ น้องจูน?) "น้องจูน อันนี้ผมยืนยันเลยว่าเป็นน้อง 100 % เราถ่ายพรีเซนเตอร์ด้วยกัน มีการแลกพินบีบีกันจริง แต่ก็ไม่มีอะไรเลย แล้วที่ผมส่งดอกไม้ไปให้ ก็ส่งไปยินดีที่เขาจัดรายการวันแรก ผมบริสุทธิ์ใจ และผมก็ส่งให้หลายคน ไม่ได้ส่งให้น้องเขาคนเดียว และน้องเขาก็มีแฟนชัดเจนอยู่แล้ว"

เมื่อถามถึงกรณีที่ แม่ไม่ปลื้มเพ้นท์ โดมตอบว่า "ผมมองว่ามันตลกมาก แม่ผมไม่เคยมายุ่งกับชีวิตผม ผมตัดสินใจเอง" (แล้วจะไปงานรับปริญญาเพ้นท์มั้ย?) "ผมก็จะไปร่วมยินดีแน่นอนครับ เพราะผมล็อกคิวไว้แล้ว"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โดม ยืนยันเหตุเลิก เพ้นท์ ไม่ใช่มือที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook