เหล่าดาราร่วมนำเงินสมทบทุนช่วยน้ำท่วม

เหล่าดาราร่วมนำเงินสมทบทุนช่วยน้ำท่วม

เหล่าดาราร่วมนำเงินสมทบทุนช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตลาดนัดดารา ที่อาคารมาลีนนท์ ในเดือนนี้ อบอวลไปด้วยน้ำใจของเหล่าดาราในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมการแสดงดนตรีเปิดหมวก ที่มีโต้โผใหญ่อย่าง "หนุ่มจ้อ กิติพันธุ์" จากรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ไปร่วมสมทบกับ ครอบครัวข่าว 3 เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และที่สำคัญ ผองเพื่อนดาราที่เดินทางมา ต่างเต็มอกเต็มใจมาร่วมให้ความบันเทิงกับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดนัดดารากันอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยทีเดียว และสำหรับดาราใจกุศล นำทีมโดย "พี่กอบสุข จารุจินดา" จากนั้นก็มีดาราที่หมุนเวียนเปลี่ยนกันร้องเพลงมอบความบันเทิงกันอย่างไม่ขาดสาย อาทิ หนุ่มโอ อนุชิต, วินนี่, ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท, อาร์ต พศุตม์, น้ำฝน พัชรินทร์, ท๊อป ณฐกร, เกรท วรินทร, ณัฐ ณัฐรัฐ, มอริส เค, ผัดไท, แบงค์ ธนศักดิ์, โบว์ โชติมา, ปาย สิตางศุ์, ณัท ณัชร พิธีกรจากรายการ 3 for you และ สมาชิกครอบครัวข่าว อย่าง หนุ่ม "แซ๊ก ธนินวัฒน์ และ บอม พลวรรธก์"

นอกจากนี้ สภากาชาดไทย ยังได้มาออกบูธเพื่อรณรงค์จำหน่ายบัตรเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 11 เพื่อเฉลิมพระกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์บริการโลหิต เพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป โดยมีดาราใจกุศลมาร่วมขายบัตร และสลับกับการไปร้องเพลงที่เวทีเฉพาะกิจกันอย่างสนุกสนาน สำหรับร้านค้าที่ร่วมงาน ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย ทั้งจากศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง ตลก และผู้ผลิตสินค้าซึ่งนำสินค้ามาจำหน่าย แถมพ่อค้าแม่ค้าดารา ยังปลีกตัวจากร้าน มาช่วยถือกล่องรับบริจาคกัน อาทิ หมู-ภรผกา, อร อรอนงค์, นวลปรางค์ ฯลฯ

นอกจากนี้ทางโครงการ "คิดใส ใจสะอาด เพื่อชาติ เพื่อในหลวง" ได้มีการจัดทำเสื้อยืดขึ้นมาขาย โดยจะนำรายได้ไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเสื้อยืดนี้จะมี คุณจ้อ พิธีกรรายการโต๊ะข่าวบันเทิง เป็นผู้ผลิตและออกแบบให้กับทางโครงการฯ ภายใต้ชื่อว่า "คิดใสฯ ช่วยภัยน้ำท่วม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook