คาเปลโล่ฉุน รูนี่ย์โดนใบแดงโง่ๆ

คาเปลโล่ฉุน รูนี่ย์โดนใบแดงโง่ๆ

คาเปลโล่ฉุน รูนี่ย์โดนใบแดงโง่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจอย่างมากที่ เวย์น รูนี่ย์ ทำเช่นนั้นจนถูกใบแดงไล่ออกเชื่อจะเป็นบทเรียนให้อย่างดี พร้อมกับปกป้องว่าไม่เกี่ยวข้องกับการที่คุณพ่อถูกตำรวจจับกุมตามที่เป็นข่าว
 
ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา อังกฤษ บุกไปเสมอ มอนเตเนโกร 2-2

ในเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทัพ"สิงโตคำราม" และของสโมสร "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังไปเตะเข้าที่ขาของ มิโอแดร็ก ซูโดวิช กองหลังของเจ้าบ้าน มอนเตเนโกร ในนาที 73
ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

 "จังหวะนั้นไม่ทำให้ผมประหลาดใจ เพราะเขาเตะคู่แข่งตรงหน้าผมพอดี ที่มันเกิดขึ้นอาจเป็นเพราะเขาไม่มีความสุขกับฟอร์มการเล่นและเขาเสียบอลใน  จังหวะแบบนั้น สำหรับเกมนัดต่อไป(ในรอบสุดท้าย) เขาจะถูกแบน

ดังนั้นเราจะหาทางรับมือกับเรื่องนี้ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญคนหนึ่ง แต่บางครั้งผู้เล่นที่สำคัญก็เล่นไม่ออกและทำเรื่องผิดพลาด มันเป็นบทเรียนสำหรับเขาและทีม รูนี่ย์ ทำเรื่องโง่ๆในสนามเมื่อเขาไปเตะใส่คู่แข่ง"

"และเขาจะไม่ได้เล่นในเกมแรกของยูโร 2012 รอบสุดท้าย เกมนี้เขาเล่นได้ไม่ดีและควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เขาระบายอารมณ์กับคู่แข่ง"

 "ผมไม่มีความสุขเลยสักนิด เพราะนั่นคือใบแดง ผมปกป้องเขาไมได้ แน่นอนที่สุดว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญและมีประสบการณ์มาก มีส่วนร่วมกับเกมสำคัญมาโดยตลอด"

"แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นผมรับไม่ได้ คุณทำอะไรลงไปผมพูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้ แต่ รูนี่ย์ ก็กล่าวขอโทษผมและยอมรับมันแต่โดยดี เขาเตะคู่แข่ง และได้รับใบแดง ซึ่งมันก็โอเคนะ คือจังหวะนั้นเขาเสียการครองบอลไป และแมตช์หน้าเขาก็จะถูกแบน"

"ดังนั้นเราจะต้องเตรียมหาแผนไว้รับมือกับปัญหานี้ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเขาและสำหรับทีม สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะเขาอารมณ์เสียกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ไม่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตส่วนตัวแต่อย่างใด"

 

<< คลิปรูนี่ย์ โดนใบแดง >>

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คาเปลโล่ฉุน รูนี่ย์โดนใบแดงโง่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook