เรน่าเผย!เกือบย้ายซบปืนสมัยดูโอมะกัน

เรน่าเผย!เกือบย้ายซบปืนสมัยดูโอมะกัน

เรน่าเผย!เกือบย้ายซบปืนสมัยดูโอมะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมรับเกือบย้ายข้าวของไปอยู่บ้านหลังใหม่กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สมัยที่ถิ่นแอนฟิลด์ อยู่ภายใต้การบริหารเจ้าทีมคู่ดูโอมะกัน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 

 ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดถูกเปิดเผยผ่านทางอัตชีวประวัติส่วนตัว"Pepe Reina My Autobiography"โดย เปเป้ เรน่า นายทวารมือ 1 แห่งรังแอนฟิลด์ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้บอกว่า!เกือบย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ในสมัยที่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 ดูโอมะกันเป็นเจ้าของร่วม ประกอบกับการจากไปของกุนซือชาติเดียวกันอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมบอกว่า!ได้พิจารณาข้อเสนอของทาง อาร์เซน่อล ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ก่อนถูกยับยั้งจากฝ่ายบริหารสโมสรคือ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ที่บอกกับตัวเขาอาจส่งผลกระทบต่อการขายสโมสรให้กับเจ้าของทีมคนใหม่ 

"ความปิติยินดีของผมหลังจบศึกฟุตบอลโลกหายไปด้วยเวลาเพียงนาทีเดียว เมื่อตระหนักได้ ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินเข้าสู่ทางตัน ตอนที่ผมเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 ผมหวังว่าช่วงเวลาที่ดีกว่ากำลังใกล้เข้ามา ผมรู้สึกและมองเห็นว่าสโมสรกำลังเดินไปข้างหน้าด้วยความแข็งแกร่งและด้วยคำมั่นสัญญาจากฝ่ายบริหารของทีม แต่มันใช้เวลาไม่นานนัก กว่าที่ผมจะรู้สึกได้ว่าคำสัญญานั้นไม่มีอยู่จริง ผมรู้สึกเหมือนถูกทรยศ ขณะที่เจ้าของทีมก็เปิดศึกใส่กันเอง สภาพหนี้ของทีมจมอยู่และควบคุมไม่อยู่ นอกจากนี้การเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมยังล้มเหลว จนมันทำให้ผมรู้สึกได้ว่ากำลังเดินเข้าสู่ทางตัน อาร์เซน่อล แสดงความจำนงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผม ด้วยการยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์" 

"ซึ่งดูเยอะจนเหลือเชื่อสำหรับผู้รักษาประตูเพียงคนเดียว ส่วนหนึ่งผมรู้สึกดีที่จะได้มีโอกาสถึงอนาคตตัวเอง แต่ขณะเดียวกันผมก็หนักใจพอสมควร เมื่อ ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนอพวกเขาตัดสินใจปฎิเสธมัน แต่ไม่ใช่เพราะผมเป็นผู้รักษาประตูดีเกินกว่าจะเสียผมไปหรอกนะ เหตุผลจริงๆมันต่างจากนั้นไปเลย และมันทำให้ผมรู้สึกแย่ เมื่อบอกผมว่า!การอยู่กับทีมต่อไปของผมจะเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการขายสโมสร หรือให้เข้าใจง่ายๆก็คือเหมือนผมเป็นของแถมยังไงยังงั้น ผมไม่รู้ว่าจะคิดอย่างไรกับ เพอร์สโลว์ เพราะผมเข้าใจดีว่าเขากำลังพยายามมองหาเจ้าของสโมสรคนใหม่เพื่อที่จะขาย ลิเวอร์พูล ให้ แต่เมื่อเดินทางมาถึงท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ ซึ่งเขาไม่มีคุณสมบัติพอที่จะตัดสินใจด้วยซ้ำไป"โกลเลือดกระทิงในวัย 29 ปี เอ่ย! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook