ต้นหอม กลับลำ! ไม่ติดใจถูกไล่ออกคอนเสิร์ต

ต้นหอม กลับลำ! ไม่ติดใจถูกไล่ออกคอนเสิร์ต

ต้นหอม กลับลำ! ไม่ติดใจถูกไล่ออกคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปเฮ้วคอนเสิร์ตแร็พเตอร์อยู่ดีๆ แต่ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แห่งคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ก็ถูกเชิญออกจากคอนเสิร์ตแรพเตอร์ 2011 กลางคัน บ้างก็ว่าเป็นเพราะ ต้นหอม เป็นดีเจอยู่กับต้นสังกัดฝั่งตรงข้ามกับผู้จัดคอนเสิร์ต ส่วนอีกกระแสข่าวบ้างก็ว่าทำผิดกฎของการเข้าชมคอนเสิร์ตโดยแอบเอามือถือของตัวเองออกมาถ่ายรูป

ล่าสุดเจอ ดีเจต้นหอม ที่งาน Slimming Plus Forever Young ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งในงานนี้ ดีเจต้นหอม ก็ชี้แจงว่า

"มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า แต่ ต้นหอม ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เขาอาจจะมีเหตุผลของเขา ซึ่งอันนี้ ต้นหอม ก็ไม่อยากไปถามหาเหตุผลของเขาแล้ว คือเราก็แค่เป็นคนหนึ่งที่อยากดูคอนเสิร์ตจริงๆ แล้วก็ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง ฉะนั้นวันนี้ที่จะพูดกับสื่อ ต้นหอม ขออนุญาตเคลียร์ตัวเองว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลย"

"สำหรับวันนั้นที่เขาเชิญออก ก็เชิญด้วยท่าทีที่สุภาพ เราก็แค่งง แล้วเมื่อทางนู้นเขาก็ไม่ได้ให้เหตุผล เราก็ตีความไปเองว่าเป็นเรื่องของค่ายหรือเปล่า คือเราตีความไปเอง ต้นหอม ขอเคลียร์เลยแล้วกัน ถ้าทำให้ใครบางคนมีผลกระทบก็ต้องขอโทษจริงๆ เจตนาของ ต้นหอม จริงๆ คืออยากไปดูคอนเสิร์ต ก็อยากขอโทษทุกฝ่าย" (สบายใจขึ้นหรือยัง?) "ก็สบายใจขึ้นมาก และคิดว่าคงไม่มีปัญหาระหว่างค่ายแน่นอน เพราะเป็นความเข้าใจผิดของ ต้นหอม ด้วย ความที่ไม่เข้าใจเรื่องของเหตุผลในตอนแรก พอมันเป็นข่าวขึ้นมา ผู้ใหญ่ก็บอกไม่นะ เราดูได้ คอนเสิร์ตใครอยากดูก็ดูได้เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook