ศึกหนีตาย!ปลาทูแค่เจ๊าบลูมาร์ลิน1-1

ศึกหนีตาย!ปลาทูแค่เจ๊าบลูมาร์ลิน1-1

ศึกหนีตาย!ปลาทูแค่เจ๊าบลูมาร์ลิน1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงครามทำได้แค่แบ่งแต้มกับ  "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1-1 คริสติยอง นาเด้ ซัดประตูแรกในไทยลีกให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ ก่อนที่ คริสเตียนโน่
โลเปซ จะยิงจุดโทษให้ทีมเยือนบุกมาแบ่งแต้ม

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2554

เอสซีจี สมุทรสงคราม 1 - ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1

ที่สนาม สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เจ้าถิ่น "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เปิดรังรับการมาเยือนของ "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี โดยเกมนี้  "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิ
ตะวณิช กุนซือเจ้าถิ่นส่งแนวรุกทั้ง คริสติยอง นาเด้ และบิรัม ดิยุฟ โดยใช้ ภานุวัฒ ยิ้มสง่า ขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนฝั่ง ศรีราชาฯ ซึ่งนำทัพโดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสง
จัดแนวรุกตัวเก่งทั้ง "ดูดู้" เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ยืนล่าตาข่ายกับ คริสเตียนโน่ โลเปซ  เริ่มครึ่งแรกได้แค่สองนาทีเป็น คริสติยอง นาเด้ หัวหอกของเจ้าถิ่นที่ได้โขกทักทายก่อน แต่บอลก็เบา ลูคัส ดาเนี่ยล นายทวารทีมเยือนรับเข้ามือสบาย

นาที 6 คริสติยอง นาเด้ มาทำประตูแรกในไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ เมื่อ ภานุวัฒน์ ยิ้มสงา เปิดลูกเตะมุมเลียดเข้ามาให้อดีตหัวหอกเชฟฯยูไนเต็ด วิ่งเข้ามาซัดตามน้ำบอลไป
แฉลบ สุพจน์ วงษ์หอย เปลี่ยนทางเสียบเสาสองให้เจ้าถิ่น เอสซีจี สมุทรสงคราม ขึ้นนำ 1-0

นาที 11 ยังเป็นเเจ้าถิ่นที่วูบวาบได้ลุ้นมากกว่า คราวนี้ คริสติยอง นาเด้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวกบอลแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะได้ฟาล์วระยะกว่า 25 หลา และเป็น เจษฎา ภู่เล็ก ที่อาสายิงด้วยซ้ายแต่ไม่ดีพอบอลเลียดไปติดกำแพง

นาที 19 แนวรับทีมเยือนยังเล่นค่อนข้างหลวมคราวนี้ บิรัม ดิยุฟ ใช้ความเร็วเลี้ยงผ่านคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้าไปกดด้วยขวาบอลผ่านมือ ดาเนี่ยล ลูคัส ไปแล้วแต่ไปชนคานอย่างจัง

นาที 22 ศรีราชาฯ มีโอกาสได้ลุ้นตีเสมอบ้างเมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 25 หลา "ดูดู้" เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา วิ่งมาปั่นบอลถากเสาแรกออกไปชนิดได้ลุ้น

นาที 26 เสียงเเชียร์เจ้าถิ่นในสนามต้องเงียบกริบเมื่อ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เข้าไปสไลด์ฟาล์วใส่ ดูดู้ ในเขตโทษ ศรีโชค ศรีเกิด ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและเป็น คริสเตียนโน่ โลเปซ หัวหอกวัย 33 ปี ยิงเข้าไปไม่เหลือให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1

นาที 37 เอสซีจีมาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายของสนาม ภานุวัฒน์ ยิ้มสงา เจ้าพ่อลูกนิ่งปั่นด้วยขวาบอลพุ่งไปทางเสาแรกจะเข้าอยู่แล้วแต่ ดาเนี่ยล ลูคัส นายทวารทีมเยือนยังไวพอทุบบอลออกมาได้

นาที 40 เจ้าถิ่นยังมีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำได้มากกว่าคราวนี้ ภานุวัฒน์ ยิ้มสงา เปิดลูกคอนเนอร์มุมธงด้านขวาเข้ามาให้ โชคลาภ นิลแสง โฉบมาโขกเสาแรกบอลหลุดกรอบออกไปชนิดได้ลุ้นเช่นกัน จบครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 1-1

เปิดฉากครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างใส่เกียร์เดินหน้าล่าประตูขึ้นนำทันที นาที 56 เป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา กลางประตู ภานุวัฒน์ ยิ้มสงา เล่นทีเพลอยิงเร็วแต่บอลก็
ไม่ตรงตัวดาเนี่ยล ลูคัสรับเอาไว้ได้

นาที 68 ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นมากกว่าคราวนี้เป็น เรจินัลโด้ ห้องเครื่องเอสซีจีพาบอลแหวกเข้ามาก่อนจะสับไกยิงแต่บอลเหินคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

เกมช่วงสิบนาทีสุดท้ายรูปเกมทั้งสองทีมยังหาโอกาสยิงเข้ากรอบกันได้ยาก แถมยิ่งเล่นเกมยิ่งเดือดจนผู้ตัดสิน ศรีโชค ศรีเกิด ต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น

นาที 85 ธนา ศรีพันดร เข้าไปทำฟาล์วใส่ คริสเตียนโน่ โลเปซ นอกกรอบเขตโทษ ดูดู้ เล่นสั้นให้เพื่อนยิงอัดเข้ากลางบอลเลยมาเข้าทาง สุพจน์ วงษ์หอย ที่ยิงระยะแค่ 6 หลาแต่บอลก็ไปติดแนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์ออกมาได้หวุดหวิด

ช่วงทดเจ็บเกมหยุดไปร่วมกว่าสองนาทีเมื่อ เรจินัลโด้ พุ่งไปเสียบ สุพจน์ วงษ์หอย แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้แจกใบเหลืองที่สองให้ทำให้ทีมเยือนต่างไม่พอใจ ช่วงเวลาที่เหลือไม่
สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งแต้มกันไปทีมละแต้ม ทำให้ เอสซีจี สมุทรสงคราม และศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังอยู่ในโซนอันตรายเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook