นุ๊กหวนคุยหนุ่มนอกวงการ ทำใจหากเลิก

นุ๊กหวนคุยหนุ่มนอกวงการ ทำใจหากเลิก

นุ๊กหวนคุยหนุ่มนอกวงการ ทำใจหากเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูชีวิตจะไม่ค่อยรุ่งเรื่องความรักเท่าไหร่ สำหรับ หม้ายสาวตาโต "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" หลังคบหากับ หนุ่มนอกวงการ แต่ก็ต้องรัก ๆ เลิก ๆ หลายครั้ง ล่าสุด เจอตัว สาวนุ๊ก เลยขออัพเดทซะหน่อยว่า ตอนนี้ชีวิตรักเป็นยังไงบ้าง

"ตอนนี้ก็คนเดิม คนที่เป็นข่าวด้วยกันอยู่เรื่อย ๆ ปกติ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ที่ผ่านมาก็มีทั้งรัก ๆ เลิก ๆ ก็เพิ่งห่างกันไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก็เพิ่งมีโอกาสได้กลับมาคุยกัน จริง ๆ เรื่องปรับความเข้าใจ นุ๊กก็ปล่อยไปเรื่อย ๆ มากกว่า ปกติจะพูดเยอะกว่านี้ คือ ตอนนั้น ยังสวีตกันอยู่ แต่ตอนนี้มันยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ อยู่ ก็เลยไม่รู้จะพูดยังไง คือเราต่างคนก็ต่างไม่ได้ง้อ แต่มันมีเรื่องจำเป็นที่ต้องคุยกัน เจอกัน ก็เลยต้องคุยกัน และ นุ๊กกำลังจะตั้งทีมดริฟรถด้วย ก็ไม่แน่เราอาจจะอยู่ทีมเดียวกัน แล้วจริง ๆ นุ๊ก อยากขับรถมาก มันก็เลยเป็นเหตุให้เราได้เจอกัน ได้คุยกัน ถามว่ายังเป็นคนที่สนิทอยู่ไหม ก็ ณ ตอนนี้คือใช่ ไม่มีคนอื่น ก็อยากเข้าใจกันมากกว่านี้ แต่นุ๊กก็เริ่มทำใจ เพราะเราก็อายุขนาดนี้แล้ว
นุ๊กไม่พร้อมที่จะมาเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ แล้ว มันก็เลยค่อนข้างลำบาก ไม่อยากจะเสี่ยงอะไรแล้ว แต่เค้ายังเป็นช่วงที่กำลังค้นหาตัวเอง ค้นหาชีวิต แต่นุ๊กรู้สึกว่า เราเจอสิ่งที่เราค้นหาแล้วและกำลังจะเดินทางไป มันก็เลยไม่รู้ว่าจะไปด้วยกันได้ไหม ถามว่าการกลับมาครั้งนี้ คาดหวังให้ทุกอย่างดีขึ้นไหม ก็หวัง ยังไงก็จะพยายาม เพราะคิดว่าถ้าหมดโค้งนี้คงพอแล้ว นุ๊กรู้สึกเหนื่อยกับความรัก แต่การที่เราได้อยู่กับเพื่อน เราก็มีความสุขแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook