โคลเที่ยวผับเริงร่า2สาวแฝดเต้นยั่วแนบเนื้อ

โคลเที่ยวผับเริงร่า2สาวแฝดเต้นยั่วแนบเนื้อ

โคลเที่ยวผับเริงร่า2สาวแฝดเต้นยั่วแนบเนื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและ"สิงห์บลูส์"เชลซี ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน มีผู้พบเห็น 2 สาวฝาแฝดคู่หนึ่งไปเต้นยั่วยวนอยู่ข้างๆยังไม่พอถึงกับมีการซบตักใกล้ชิดแนบ เนื้อกันอีกด้วย

แม้จะติดว่าเป็นคนเจ้าชู้แต่ผลงานในสนามก็ทำได้ดีไม่มีน้อยหน้า สำหรับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายวัย 30 ปีทีมชาติอังกฤษของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ล่าสุดก็ถูกช่างภาพจับได้ขณะที่ออกไปเที่ยวราตรียามค่ำคืนที่ไนท์คลับแห่ง หนึ่งแถวกลางกรุงลอนดอน

จากการรายงานข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ระบุว่า!โคล ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนสนิท และขณะนั่งเฮฮาสังสรรค์กันอยู่ก็มีน้องคาร์ล่า และน้อง เมลิสซ่า โฮวี่ 2 นางแบบสาวฝาแฝดจากนิตยสารเพลย์บอย

โดยให้ 2 สาวฝาแฝดในวัย 21 ปี เข้ามานั่งประกบข้างซ้ายขวา ยังไม่พอมีการให้เต้นโชว์ยั่วยวนชนิดไม่ห่างตัวและมีการนั่งลงบนที่ตัก ของอดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล อีกต่างหาก

ก่อนที่จะมีการกระซิบกันจนสองสาวหัวเราะออกมา โดยนักเที่ยวคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า!"ทั้งสองคนเกาะแกะเขาตลอด และเขาเหมือนชอบมาก คืนนั้นพวกเธอไม่ได้อยู่ห่างเขาเลย มีช่วงหนึ่งทั้งคู่ไปเต้นอยู่บนตักเขา ทุกสายตาจับจ้องไปที่พวกเขา และ ก็โคล กระซิบอะไรสักอย่างแล้วทั้งสามคนก็หัวเราะคิกคักกัน"

<< คลิปสองสาว คาร์ล่าและเมลิสซ่า >>

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โคลเที่ยวผับเริงร่า2สาวแฝดเต้นยั่วแนบเนื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook