อุตรดิตถ์ ตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยน้ำท่วม

อุตรดิตถ์ ตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวถึงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยหลายใน จ.นครสวรรค์ และจังหวัดภาคกลาง ทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน และสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวเป็น
จำนวนมาก ซึ่ง จ.อุตรดิตถ์ ได้เปิดจุดรับบริจาคเงินและสิ่งของที่ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ชั้น 1 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะได้มอบให้ นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.นครสวรรค์ และในภาคกลาง โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอุตรดิตถ์ นำเครื่องจักรและเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่ จ.นครสวรรค์ โดยจะนำเรือท้องแบน 4 ลำ รถบรรทุกน้ำ 2 คัน รถบรรทุกหกล้อ 1 คัน รถสุขาเคลื่อนที่ 1 คัน และเจ้าหน้าที่ อปพร. หนึ่งตำบลหนึ่งทีมกู้ภัย จำนวน 2 ชุด ชุดละ 15 คน พร้อมกับตั้งโรงครัวเพื่อประกอบอาหารแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และนำถุงยังชีพที่ได้รับบริจาคจากประชาชนชาว จ.อุตรดิตถ์ แจกให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย

จึงขอเชิญชวนประชาชนชาว จ.อุตรดิตถ์ ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของได้ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเทศบาล ศาลากลางจังหวัดชั้น 1 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจังหวัดอุตรดิตถ์ กลุ่มงานยุทธศาสตร์ โทร.
055-411977 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook