5 อันดับลูกสาวดารา สวยน่ารักโดนใจ!!!

5 อันดับลูกสาวดารา สวยน่ารักโดนใจ!!!

5 อันดับลูกสาวดารา สวยน่ารักโดนใจ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคราวที่แล้ว "5 อันดับลูกชายดารา หล่อน่ารักโดนใจที่สุด" ได้รับเสียงตอบรับดีมาก หลายคนถามว่าแล้วลูกสาวดาราหายไปไหน ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่ได้ลืมค่ะ อย่าได้กังวลไป วันนี้เราได้รวบรวม 5 อันดับลูกสาวดาราที่น่ารักน่าหยิก และเป็นขวัญใจพ่อยกแม่ยกที่สุด มาให้ดูกันอย่างจุใจ ใครเป็นใครไปดูกันได้เลย!!!

ป.ล.การจัดอันดับนี้ไม่มีสำนักโพลล์ที่ไหนรับรองอย่างเป็นทางการ ลูกสาวดาราคนไหนไม่ติดอันดับ ไม่ได้แปลว่าไม่สวยน่ารักหรือไม่ดังนะจ๊ะ

 

น้องลียา ลลียา เองตระกูล

ถือเป็นโซ่ทองคล้องใจพ่อแม่ตัวจริงเสียงจริง เพราะจนถึงทุกวันนี้พ่อเป๊ก สัณชัย เองตระกูล กับแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ยังไม่หย่าขาดกันซักที พวกเราก็คงได้แต่หวังว่าความน่ารักของน้องลียาจะทำให้พ่อและแม่กับมาคืนดีกันได้เหมือนเดิม

น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ 

เพราะมีคุณแม่เป็นซุปตาร์ดาวค้างฟ้า อย่าง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ส่วนคุณพ่อก็เป็นอดีตพระเอกดังและนักการเมืองสุดหล่ออย่างบรู๊ค ดนุพร ผลผลิตที่ได้คือลูกสาวน่ารักๆ อย่างน้องณดา ที่คุณย่าดาริกาทั้งรักทั้งหลง แต่หลายคนแอบแซวว่าแม่กบหาบิ๊กอายมาให้น้องณดาใส่ เพราะน้องณดาตาโตมาก!!!

น้องไลลา เจน บัทเทอรี่

ถ้าขาดน้องไลลา ลูกสาวของพอลล่า เทเลอร์ กับเอ็ดเวิร์ด คงแย่แน่ๆ เพราะขนาดคุณแม่ยังไม่พาออกงานอย่างเป็นทางการ น้องไลลายังฮอตฮิตขนาดนี้ อนาคตฟันธงว่าเป็นน้องไลลาจะเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์และพรีเซนเตอร์เหมือนคุณแม่พอลล่าแน่นอน ฟันธง!!!

น้องยี่หวา ลูก โจ๊ก โซคูล

ด้วยบร๊ะลานุภาพ ของบร๊ะเจ้าโจ๊ก จึงทำให้บร๊ะธิดาอย่างน้องยี่หวา ติดอันดับมากับเค้าด้วย เพราะลูกสาวโจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ และ คุณแม่ฝน กัญญ์พชิรา นั้นแสนจะน่ารักน่าหยิกจนขโมยซีนพ่อไปเต็มๆ บร๊ะเจ้า ชาบู ชาบู 

น้องพราว ลูกลิฟท์ สุพจน์

นี่ก็สำเนาถูกต้องอีกคน เพราะน้องพราว ลูกสาวลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ กับ หญิง นราวัลย์ เป๊ะมากหน้าตาเหมือนทั้งคุณพ่อคุณแม่ ไม่รู้ว่าโตมาจะใส่เสื้อลายทางสีแซ่บเอวลอย ร้องว่า"ดูมั้ยดู ดูมั้ยดู ดูไม่เสียตังค์.." เหมือนพ่อมั้ยเอ่ย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 อันดับลูกสาวดารา สวยน่ารักโดนใจ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook