นุ่น ไม่กดดันเรื่องท้อง ละครจบเปิดอู่ทันที

นุ่น ไม่กดดันเรื่องท้อง ละครจบเปิดอู่ทันที

นุ่น ไม่กดดันเรื่องท้อง ละครจบเปิดอู่ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแต่งงานไปก็มีกระแสข่าวว่ากำลังจะมีทายาทตลอดสำหรับนางเอกวิกหมอชิต นุ่น วรนุช ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งเจ้าตัวแลสามีสุดหล่ออย่าง ต๊อด ปิติ ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่ายังไม่ป่อง

ล่าสุดก็มีกระแสข่าวเม้าท์มาอีก งานนี้นางเอกสาวคอนเฟิร์มเองว่ายังไม่ท้อง ยันไม่กดดันถูกถามเรื่องท้อง เผยตอนนี้กำลังถ่ายละครเส้นตายสลายโสดอยู่ เปรยจบละครเรื่องนี้เมื่อไหร่แพลนปั้มทายาททันที เพราะได้ขอทางคุณแดงไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิเสธพูดถึงฤกษ์แต่งของเพื่อนสาว หนิง ปณิตา แต่ยอมรับเพื่อนมาปรึกษาเรื่องชุดเจ้าสาวบ้างแล้ว

มีข่าวว่ากำลังจะมีน้อง? ยังค่ะเพราะตอนนี้กำลังถ่ายละครเส้นตายสลายโสดอยู่ กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ

งงกับข่าวไหม? นุ่นมองเป็นเรื่องตลกๆ ขำๆดีกว่า แต่ว่าบางคนโทรมาแสดงความยินดีด้วย คือเดินไปไหนคนไม่ค่อยมามองหน้า มองท้องสังเกตุ วันไหนที่ใส่กระโปรงที่มันพองๆหน่อยเขาก็จะมองแล้ว แต่ยังค่ะยังไม่ได้มีค่ะ

กดดันไหมโดนถามตลอด? ไม่ๆเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่แรกๆงงนิดนึง แล้วก็ต้องขยันตอบคำถามหน่อย บางทีคนนู้นคนนี่ถามค่ะ

แบบนี้แพลนปีหน้าจะมีเลยไหมเพราะมีคนถามเยอะ? จริงๆตั้งใจไว้จบเรื่อนี้ แล้ววางแผนที่จะมีค่ะ เพราะตอนนี้ยังถ่ายทำอยู่ อีกประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะยังไม่เสร็จน่าจะปลายพฤศจิกายนค่ะ ซึ่งจริงๆก็ตั้งใจไว้รอให้งานเสร็จถึงจะมีเพราะไม่อยากให้มีผลกระทบกับงานค่ะเพราะทำงานต้องตื่นเช้า บทบางทีแรงๆหรือใช้อารมณ์ ซึ่งบทเรื่องนี้แบบต้องเป็นคนทำอะไรเร็วๆค่ะ

เป็นเพราะว่าต๊อดขอให้จบเรื่องนี้แล้วมีน้อง? จริงๆตั้งใจตั้งแต่แรกและขอคุณแดงไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าไว้จบเรื่อนี้ ขอเบรกก่อน ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะท่านก็รับทราบ

ถ้าเกิดมีละครติดต่อมาแล้วโดนใจอีกจะเล่นต่อไหม? ยังค่ะ อย่างที่บอกเรียนคุณแดงแล้ว คุยกับคุณแดงไว้แล้ว คงยังมั้งค่ะ ตอนนี้คือตอบได้ว่ายังไม่ได้มีเรื่องอื่นค่ะ มีเรื่องนี้เรื่องสุดท้าย

ตอนนี้หนิงกำลังจะมีข่าวดีแล้ว? ใช่ค่ะ ฤกษ์ก็ต้องถามเขาค่ะให้เขาเป็นคนพูดดีกว่าค่ะ

มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม? คือจัดงานเขามีทีมออร์แกไนซ์ของเขาอยู่แล้วค่ะ แต่จะมีคุยเรื่องชุดเรื่องอะไรตามประสาผู้หญิงค่ะ

มีแนะนำเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไหม? ไม่ค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องของคน 2 คนอยู่แล้วค่ะ

มีชวนกันพาไปเข้าคอร์สเจ้าสาวไหม? ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะช่วงนี้ คือหนิงก็ทำงาน นุ่นถ่ายละคร แต่ว่ามีแก๊งค์คุยติอต่อกันตลอดค่ะ

นอกจากหนิงเพื่อนๆ คนอื่นในกลุ่มยุให้ใครสละโสดอีกหรือเปล่า? จริงๆ ไม่ใช่เรื่องต้องยุ มันเป็นเรื่องความพร้อมของแต่ละคน อย่างเจี๊ยบก็ยังค่ะทำงานเก็บเงินกันไปก่อน

ตอนนี้น้ำท่วมมีผลกระทบกับเราไหม? ที่บ้านนุ่นก็โดน จริงๆ ยังไม่เข้าบ้าน แต่บ้านนุ่นติดคลองที่นครชัยศรีแต่ก็ต้องทำกั้นไว้ล่วงหน้า อย่าง บริษัทของคุณต๊อด ก็ท่วมทุกปีอยู่แล้ว เพราะว่าติดแม่น้ำเขาก็มีวิธีป้องกันแล้วก็เตรียมแผนตั้งรับค่ะ แต่กับงานยังไม่มีผลกระทบค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นุ่น ไม่กดดันเรื่องท้อง ละครจบเปิดอู่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook