เป้ย กลับลำ! ควงเต็ม เที่ยวทะเลแต่หลังเลิกกัน

เป้ย กลับลำ! ควงเต็ม เที่ยวทะเลแต่หลังเลิกกัน

เป้ย กลับลำ! ควงเต็ม เที่ยวทะเลแต่หลังเลิกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายตัวแม่ เป้ย ปานวาด หลังมีข่าวแอบรีเทิร์นกับนักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่สวีตหวานที่ทะเลหัวหินกันสองต่อสอง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเป้ยก็ออกมาเปิดเผยว่าเป็นภาพก่อนเลิก แต่ล่าสุดนางร้ายสาวกลับลำ ยอมรับว่าไปเที่ยวทะเลกับหนุ่มเต็มด้วยกันหลังเลิกกัน แค่ครั้งเดียว แจง ณ ตอนนี้ยังไม่คิดรีเทิร์น บอกแฮปปี้สบายใจขึ้น

มีข่าวว่ายอมรับว่าไปกินข้าวกับพี่เต็ม ก็บอกแล้วว่าไปทานข้าวกันจริงๆหลังจากเลิกกัน(ทานในรถหรือในร้าน)ทานในร้านค่ะ ในรถน่าจะเป็นอารมณ์กินขนมมากกว่ามั้ง

มีโอกาสได้อยู่ในรถด้วยกันไหม ก็รถพี่เต็ม ครั้งเดียวค่ะตั้งแต่เลิกกัน

ไปกินข้าวที่ทะเลหรือที่ไหน ช่วงที่ไปทะเลเป็นช่วงเริ่มๆ แล้ว ยอมรับว่าต้องมีปรับความเข้าใจ เจอก็มาจูนมาเคลียร์ แต่มันน่าจะเป็นช่วงที่เลิกกันแล้ว

ตอนนี้สับสนไหม มันไม่ได้สับสนค่ะ คือ มันนานแล้วไง มันก็เป็นเดือนแล้ว เราก็จำไม่ได้หรอกว่าดีเทลมันคืออะไร แต่จำได้ว่าตอนนั้นอารมณ์คุยกันก็เหมือนว่าไปด้วยกันไม่ได้ ก็น่าจะเป็นช่วงเลิกกัน ห่างกันแล้ว

ก่อนหน้านี้เป้ยก็ออกมาบอกว่าไม่ได้ไป ยอมรับว่าไปกินข้าวกันครั้งนึง แต่ว่าหัวหินไม่ได้ไป

คนมองว่ากลับมาคบกันแต่ไม่ยอมรับ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำอย่างนั้นเพราะว่าจริงๆ เป็นใครจะยอม พี่เต็มก็คงไม่... มันก็ไม่แฟร์

ตอนนี้เปิดใจให้คนใหม่มากน้อยแค่ไหน ก็คุยกันเป็นเพื่อนกันหมด ก็มีคุยๆอยู่แต่ในฐานะเพื่อนไม่ได้จะเปิดโอกาสพิเศษให้ใครเลย

ล่าสุดพี่เต็มออกมาให้สัมภาษณ์เลิกกันไม่มีรีเทิร์นแล้ว ก็ตามที่พี่เต็มบอกค่ะ เพราะว่าเราตกลงคุยกันเรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่ก่อนที่จะออกมาบอกว่าเลิกคือเราก็ระหองระแหงจะยังไงดี ก็ลองห่างกันบ้าง ทำทุกวิถีทางแต่มันไม่ดีขึ้นเลย

แสดงว่าทำใจได้แล้ว มันไม่ได้ทำใจได้ซะทีเดียวความสัมพันธ์เยื้อใยดีๆก็ยังมีอยู่ยังคิดถึงเป็นห่วงบ้าง

อาจจะกลับมารีเทิร์นอีกครั้งไหมในความคิดเรา ณ ตอนนี้ในความคิดของเป้ยไม่มีค่ะ รู้สึกว่าไม่มีโอกาส แต่เป้ยไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องอนาคต แต่ ณ ตอนนี้ เป้ยได้ตัดสินใจแล้ว อนาคตอะไรเกิดขึ้นก็ไม่รู้ ถ้าเกิดเป้ยบอกว่าไม่ๆแล้วถ้าเกิดอยู่ๆวันนึงดีกันขึ้นมาคุยกันได้ เป้ยก็ไม่รู้ไง แต่ ณ อารมณ์ตอนนี้จุดๆนี้โอเคแล้ว พี่เต็มก็แฮปปี้ ตอนนี้ก็แฮปปี้ทั้ง2ฝ่าย

มีคนเห็นเราร้องไห้ฟูมฟาย ยอมรับว่าเคยร้องไห้ในที่สาธารณะแต่มันก็เป็นร้านอาหาร นั่งคุยกับเพื่อน คือสับสนเหมือนกันก็ต้องแชร์กันว่าต้องทำอะไรต่อไปแชร์กับคนที่มีประสบการณ์สอบถามว่าควรจะทำยังไง เราเสียใจ เราก็ไม่ได้ดีใจที่เลิกกันเพราะมันคือชีวิต เสียใจก็เลยร้องไห้ ก็มีบ้างแต่ก็ไม่ได้ร้องไห้ต่อหน้าสื่อ แต่ตอนนี้โอเค แฮปปี้แล้วค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป้ย กลับลำ! ควงเต็ม เที่ยวทะเลแต่หลังเลิกกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook