เหี้ยม! ฆ่าตีหัวเด็กชายทิ้งอืดลอยทะเล

เหี้ยม! ฆ่าตีหัวเด็กชายทิ้งอืดลอยทะเล

เหี้ยม! ฆ่าตีหัวเด็กชายทิ้งอืดลอยทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวริมชายหาดนาจอมเทียนว่า พบศพคนเสียชีวิตลอยอืดอยู่ในทะเล หน้าโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน-พัทยา จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งชาวบ้านจับกลุ่มยืนดูศพและตื่นตกใจกับสิ่งที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบศพลักษณะคล้ายเด็กชาย นอนคว่ำลอยอยู่ในทะเล ห่างจากชายฝั้งประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำสกู๊ตเตอร์ออกไปกู้ศพขึ้นมาที่ขายฝั่ง

ซึ่งจากการตรวจสอบชันสูตรศพ พบว่าเป็นเด็กชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 6-8 ปี ผิวขาว สภาพอืดเน่าเปื่อย หัวกะโหลกห้อยพับมาอยู่กับลำคอ ด้านหลังมีรูขนาดใหญ่เหมือนถูกแทงหรือของแข็งทุบตี ด้านบนมีรอยร้าว บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกแทง 3 แผล ลำไส้ทะลักออกมาจากร่าง ขาทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลอีกหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กชายถูกฆาตกรรม ก่อนจะมาโยนทิ้งอำพรางที่ทะเล แต่ยังไม่ทราบเบาะแสที่แท้จริงว่าเด็กชายที่เสียชีวิตเป็นใคร มาจากพื้นที่ใด วอนผู้ที่ทราบเบาะแสติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook