ผอ.ร.พ.นวนครเผยพร้อมรักษาผู้ป่วย24ชม.

ผอ.ร.พ.นวนครเผยพร้อมรักษาผู้ป่วย24ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.พ.ธีรวุฒิ กวีธนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลนวนคร จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่ าขณะนี้มีผู้ป่วยใน รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลจำนวน 50 ราย ซึ่งล่าสุดนั้น ทางโรงพยาบาลได้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยหลังผ่าตัดจำนวน 9 ราย ไปรักษาตัดต่อที่โรงพยาบาลนวนคร 2 อยุธยา และผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) อีก 4 ราย ไปที่โรงพยาบาลเกษมราฎร์ประชาชื่น ส่วนผู้ป่วยในรายอื่นๆ นั้น แพทย์ได้ให้ยาและกลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม หากต้องมีการตัดไฟหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยยืนยันว่า การเคลื่อนย้ายดังกล่าวนั้นเป็นการเตรียมความพร้อม โดยขณะนี้ ทางโรงพยาบาลยังคงเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถรองรับผู้ป่วยฉุกเฉินได้อีกนับ 100 ราย ขณะเดียวกัน ทีมผู้บริหารและแพทย์ของโรงพยาบาลนั้น ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม น.พ.ธีรวุฒิ กล่าวยอมรับว่า จากการประเมินสถานการณ์แล้ว ขณะนี้มีความกังวลใจ เนื่องจากเกรงว่าน้ำอาจจะเอ่อล้นไหลเข้าท่วมบริเวณด้านหลังของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นที่เก็บเครื่องปั่นไฟ เบื้องต้นจึงได้มีการติดตั้งเครื่องสูบน้ำจำนวน 10 เครื่อง ไว้บริเวณโดยรอบ เพื่อเป็นการป้องกันอย่างเต็มที่

ขณะที่บรรยากาศล่าสุดภายในโรงพยาบาลนั้น ได้มีศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง จำนวนมาก เดินทางเข้ามาเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชน ที่เดินทางเข้ามาพักผ่อน และใช้บริการห้องน้ำภายในโรงพยาบาลด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook