ขวัญ โต้แม่สั่งเลิก หมวดบีม ลั่นต่างคนต่างอยู่ไม่คิดรีเทิร์น

ขวัญ โต้แม่สั่งเลิก หมวดบีม ลั่นต่างคนต่างอยู่ไม่คิดรีเทิร์น

ขวัญ โต้แม่สั่งเลิก หมวดบีม ลั่นต่างคนต่างอยู่ไม่คิดรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประคับประคองกันอยู่นานสองนานแต่ล่าสุดก็ไปไม่รอดจริงๆแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสวย ขวัญ อุษามณี กับ หมวดบีม ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ทำให้ต้องห่างกันไปพักนึง แต่พอหวนกลับมาสานสัมพันธ์อีกครั้งก็ไปไม่รอด เพราะมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวเจอใบสั่งจากคุณแม่ แอ๊ว ปราณี พูลเกิด ให้เลิกกับฝ่ายชายไม่อย่างนั้นมรดกที่มีจะไม่ยกให้ ล่าสุดนางเอกสาวได้เปิดใจว่าเลิกกับหมวดบีมแน่นอน และถาวรแล้วแต่ด้วยสาเหตุอะไรไม่ขอพูดถึง บอกต่างคนต่างอยู่ต่างทำงาน ลั่นไม่มีรีเทิร์นแน่นอนบอกจบก็คือจบ ปัดแม่สั่งเลิก

มีข่าวว่าเลิกกับหมวดบีมเพราะประคับประคองไม่ไหวแล้ว เรื่องนี้หนูไม่ขอพูดแล้วกันค่ะ เพราะว่าเลิกกันแล้วหนูก็ควรที่จะหยุดพูด และตอนนี้เราสองคนก็อยู่กันคนละฝ่ายฝั่งแล้วต่างคนต่างทำงาน

แล้วข่าวที่บอกแม่ยื่นคำขาดถ้าไม่เลิกกันจะไม่แบ่งสมบัติให้ อันนี้ไม่เกี่ยวกันเลย แล้วไม่ใช่ด้วย เพราะบ้านไม่มีมรดกนะ(ยิ้ม)

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็โอเคแฮปปี้ดีค่ะ หนูก็ตั้งใจทำงานของหนูไปเรื่อยๆอยู่กับพี่ๆสบายใจค่ะ

โสดมาได้กี่เดือนแล้ว ก็โสดได้นาน แต่ไม่เคยนับ ใช่ชีวิตให้มีความสุขเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเร็ว

ครั้งนี้จะถาวรหรือจะกลับมารีเทิร์นอีกไหม ไม่มีค่ะ จะเป็นแค่แบบว่าถอยห่างแล้วกลับมาอันนี้ไม่ค่ะ หนูบอกว่าจบก็คือจบค่ะ ก็ปกติทั่วไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ข่าวที่ผ่านมามีผลกระทบอะไรกับเราไหม ไม่มีค่ะ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนก็รู้กันดีอยู่ ถึงแม้ว่าใครจะไปเขียนยังไงมันก็ไม่ใช่ แล้วหนูก็ไม่อยากออกมาพูดเหมือนสาวไส้ให้กากินมันไม่ใช่เรื่อง หนูก็เป็นผู้หญิงคนนึง

เลิกกันมาอาการเศร้าหรือเฮิร์ตไหม เรื่องนี้หนูไม่ขอพูดแล้วกันวันนี้มาช่วยน้ำท่วมเรื่องส่วนตัวขอละทิ้งไว้ดีกว่า

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขวัญ โต้แม่สั่งเลิก หมวดบีม ลั่นต่างคนต่างอยู่ไม่คิดรีเทิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook