ซีเกมส์เตรียมยกทัพเก็บตัวเชียงใหม่ ยกเลิกอุ่นเนปาลเหตุน้ำท่วม

ซีเกมส์เตรียมยกทัพเก็บตัวเชียงใหม่ ยกเลิกอุ่นเนปาลเหตุน้ำท่วม

ซีเกมส์เตรียมยกทัพเก็บตัวเชียงใหม่ ยกเลิกอุ่นเนปาลเหตุน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมยกทัพไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ 27 ต.ค.- 2 พ.ย. เพื่อหนีปัญหาน้ำท่วม “บิ๊กกาเซ็ม” เรียก 2 แข้งดิวิชั่น 1 เสริมเป็นอะไหล่ แต่มีข่าวร้าย เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เจ็บข้อเท้าคาดพัก 1 สัปดาห์ ส่วนแมตช์อุ่นเครื่องกับ เนปาล ถูกยกเลิกเหตุเจอน้ำท่วม
   
ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยล่าสุดเมื่อวันนี้ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม

พร้อมด้วย "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้นำเหล่านักเตะลงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องทั้งรอบเช้าและรอบเย็น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมรอบละประมาณ 3 ชั่วโมง

เรียก 2 แข้งด.1 ร่วมซ้อมเพิ่ม

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในช่วงเย็น "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ได้กล่าวว่า "เวลานี้เราได้เรียกตัวนักเตะจากดิวิชั่น 1 มาร่วมฝึกซ้อมเพิ่มอีก 2 คนคือ อภิสิทธิ์ ขวนขวาย กองกลางจากปตท.ระยอง และ ธนพล อุดมลาภ กองหลังจากบางกอก เอฟซี เพื่อนำมาเป็นนักเตะอะไหล่หากมีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ก็ร่วมฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี"

"เฉลิมศักดิ์" เจ็บข้อเท้าคาดพัก 1 วีก

พร้อมกันนั้น "บิ๊กกาเซ็ม"ได้เปิดเผยว่า "จากการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้า เรามีข่าวร้ายคือ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักของเรา เกิดได้รับอาการขาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า

ซึ่งจากการตรวจเบื้องต้นพบว่าจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 1 สัปดาห์ ทำให้เวลานี้เราต้องแยกเขาออกจากทีม และภาวนาให้เขาหายเจ็บก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น"

ยกเลิกอุ่นเนปาลเหตุน้ำท่วม

นอกจากนั้น "บิ๊กกาเซ็ม" ได้เปิดเผยถึงโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า "เรื่องของโปรแกรมอุ่นเครื่องของเรา เวลานี้แมตช์กับ ทีมชาติเนปาล ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม

ทำให้ในปัจจุบันเราเหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องแค่นัดเดียวคือแมตช์การกุศลกับ สงขลา เอฟซี ในวันที่ 25 ต.ค.เท่านั้น"

บุกเก็บตัวเชียงใหม่รออุ่นลำพูน

ในส่วนของการเข้าแคมป์เก็บตัวนั้น ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ได้กล่าวว่า "ทีมชุดซีเกมส์จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 27 ต.ค. จนถึงวันที่ 2 พ.ย. เพื่อหลีกหนีปัญหาวุ่นวายจากภัยน้ำท่วม

นอกจากนั้นเราได้เตรียมจะขออุ่นเครื่องกับ ลำพูน เวอริเออร์ ทีมในลีกดิวิชั่น 2 เพื่อเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าประมาณวันที่ 30 หรือ 31 ต.ค. เราน่าจะมีแมตช์แข่งขันกัน"

กร้าวขอคลีนชีตทุกนัด

สุดท้าย "บิ๊กกาเซ็ม"ได้กล่าวถึงซีเกมส์ครั้งนี้ว่า "ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ตนตั้งเป้าว่าเราจะไม่เสียประตูเลยในทุกนัด เพราะหากเราไม่เสียประตู โอกาสที่เราจะคว้าแชมป์ก็มีสูง นอกจากนั้นเกมรับที่ตนเน้นเป็นพิเศษแล้ว

ในส่วนของพละกำลังตนก็พยายามให้นักเตะมีความฟิตมากขึ้น เพราะในรอบรองชนะเลิศหรือชิงชนะเลิศ มีโอกาสที่การแข่งขันจะยืดเยื้อไปจนถึงช่วงต่อเวลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook