หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก

หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก

หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศล่าสุด บริเวณถนนรังสิต - ปทุมธานี ขาเข้าไปยังกรุงเทพมหานคร ได้มีประชาชนจำนวนหนึ่ง มายืนรอรถโดยสาร เพื่อเข้าไปยังกรุงเทพมหานคร โดย นายภาคภูมิ รัตนยอดกิต อายุ 32 ปี ช่างซ่อมเครื่องยนต์ เล่าว่า เดิมที่สำนักงานนั้นอยู่ในตลาดรังสิต แต่เมื่อวานที่ผ่านมา ระดับน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งขณะนี้ระดับน้ำสูงเกือบ 1 เมตรแล้ว และทางอู่ก็ได้ย้ายที่ทำงานไปอยู่บริเวณดอนเมือง จึงตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของที่จำเป็น รวมไปถึงถุงนอน เพื่อไปพักอาศัยอยู่ที่อู่ดอนเมือง เนื่องจากเกรงว่า ระดับน้ำจะสูงขึ้นกว่านี้ ขณะเดียวกัน ประชาชนบางส่วนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ก็ได้เก็บข้างของ เพื่ออพยพออกจากชุมชนไปพักอาศัยอยู่กับญาติ

อย่างไรก็ตาม ในบริเวณนี้ ยังมีรถประจำทาง ขสมก. รวมไปถึง รถตู้โดยสาร ในเส้นทางบางแสน ชลบุรี สายใต้ใหม่ สำโรง บางนา ยังให้บริการอยู่ โดยผู้ประกอบการรถตู้ยังบอกด้วยว่า ยังให้บริการในอัตราค่าโดยสารเท่าเดิม ไม่มีการปรับขึ้น เพื่อซ้ำเติมประชาชนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา บริเวณห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้เกิดเสียงระเบิดพร้อมกับมีควันพวยพุ่ง โดยคาดว่า จะเกิดจากหม้อแปลงไฟระเบิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook