หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก

หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก

หม้อแปลงหน้าฟิวเจอร์รังสิตบึ้มไฟลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เกิดเหตุ หม้อแปลงไฟฟ้าหน้าห้าง ฟิวเจอร์ระเบิด ระเบิดไฟพวยพุ่ง เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบขณะที่ บริเวณถนนรังสิต - ปทุมธานี ประชาชนรอรถเข้า กทม. ในขณะน้ำท่วมสูงขึ้น

บรรยากาศล่าสุด บริเวณถนนรังสิต - ปทุมธานี ขาเข้าไปยังกรุงเทพมหานครได้มีประชาชนจำนวนหนึ่ง มายืนรอรถโดยสาร เพื่อเข้าไปยังกรุงเทพมหานคร โดย นายภาคภูมิ รัตนยอดกิต อายุ 32 ปี ช่างซ่อมเครื่องยนต์ เล่าว่า เดิมที่สำนักงานนั้นอยู่ในตลาดรังสิต แต่เมื่อวานที่ผ่านมาระดับน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งขณะนี้ระดับน้ำสูงเกือบ 1 เมตรแล้ว และทางอู่ก็ได้ย้ายที่ทำงานไปอยู่บริเวณดอนเมือง จึงตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของที่จำเป็น รวมไปถึงถุงนอน เพื่อไปพักอาศัยอยู่ที่อู่ดอนเมือง เนื่องจากเกรงว่าระดับน้ำจะสูงขึ้นกว่านี้ ขณะเดียวกันประชาชนบางส่วนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวได้เก็บข้างของ เพื่ออพยพออกจากชุมชนไปพักอาศัยอยู่กับญาติ

อย่างไรก็ตาม ในบริเวณนี้ ยังมีรถประจำทาง ขสมก. รวมไปถึง รถตู้โดยสาร ในเส้นทางบางแสน ชลบุรี สายใต้ใหม่ สำโรง บางนา ยังให้บริการอยู่ โดยผู้ประกอบการรถตู้ยังบอกด้วยว่า ยังให้บริการในอัตราค่าโดยสารเท่าเดิม ไม่มีการปรับขึ้น เพื่อซ้ำเติมประชาชนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาบริเวณห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้เกิดเสียงระเบิดพร้อมกับมีควันพวยพุ่ง โดยคาดว่า จะเกิดจากหม้อแปลงไฟระเบิดซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook