เก๋งไหลทับหลวงตาชรา

เก๋งไหลทับหลวงตาชรา

เก๋งไหลทับหลวงตาชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.บุญชู มีศรี พนักงานสอบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถยนต์ไหลทับพระที่กำลังฉันข้าวอยู่ได้รับบาดเจ็บ ภายในวัดพระธาตุศรีสองรัก จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีชมพู หมายเลขทะเบียน กข.2785 จ.เลย จอดแน่นิ่งอยู่ โดยมีหลวงตามิ่ง สิริจันโท อายุ 78 ปี จำพรรษาอยู่ที่วัดแคราย ต.คูบัว
อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ้งมาไหว้พระธาตุ นอนแน่นิ่งอยู่ท้ายรถคันดังกล่าว โดยได้รับบาดเจ็บที่หลัง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลด่านซ้าย เป็นการด่วน

จากการสอบสวนเจ้าของรถ ทราบชื่อว่านายกฤศ ผิวสวัสดิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 822 ม.7 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย ได้เล่าว่าตนเองได้มากราบไหว้พระธาตุศรีสองรัก และได้จอดรถเป็นที่เรียบร้อย จู่ๆ รถได้ไหลลงจากเนินที่จอดรถ ไปชนเอาที่พักของนักท่องเที่ยว ระหว่างนั้น หลวงตามิ่ง ซึ่งกำลังฉันข้าวอยู่ โดยนั่งหันหลังให้ รถได้ไหลลงจากเนินไปกระแทกอย่างจัง บริเวณหลังหลวงตา จนกระเด็นล้มลง และได้รับบาดเจ็บ ดีที่มีฟุตบาทถนนสูงอยู่ ไม่อย่างนั้นรถคงทับทั้งร่างไปแล้ว ตนเองพร้อมด้วยนักท่องเที่ยว รีบช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ประมาณ ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook