รวบหนุ่มวังสะพุงยิงขาโจ๋หมู่บ้านดับคาที่

รวบหนุ่มวังสะพุงยิงขาโจ๋หมู่บ้านดับคาที่

รวบหนุ่มวังสะพุงยิงขาโจ๋หมู่บ้านดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ยศพนธ์ วันทองสังข์ สว.สส.สภ.วังสะพุง, ร.ต.อ.ยศพล พรเติม รอง สว.สส.สภ.วังสะพุง ได้ร่วมกันจับกุมและนำตัว นายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 บ้านน้ำทบ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านเดินทางไปมุงดูกันเป็นจำนวนมาก

นายเก่ง รับว่า เมื่อวันเกิดเหตุ ตนและ นายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 10 ต.หนองผือ อ.ท่าลี่ จ.เลย ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ไปเล่นบ้าน นายอโนชา พรมเจริญ เพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่กับ น.ส.เอ้ (นามสมมุติ) แฟนของ นายอโนชา ตนเห็น นายอโนชา ทะเลาะและทำร้าย น.ส.เอ้ ซึ่งตนแอบหลงรักอยู่ ประกอบกับ นายอโนชา เป็นผู้ขายและผู้เสพยาบ้า นิสัยมุทะลุ เคยกดขี่ข่มเหง บังคับให้ตนไปส่งยาบ้าให้กับผู้สั่งซื้อ ถ้าไม่ไป ก็ถูกต่อว่า และถูกทำร้าย

โดยในวันเกิดเหตุ ตนเห็น นายอโนชา ทะเลาะและทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ้ ที่ตนแอบหลงรัก ทำให้ตนโมโหมา จึงเดินกลับบ้านของตนที่อยู่ใกล้กัน พร้อมกับ นายโก้ จากนั้นตนได้เดินย้อนกลับมาที่บ้าน นายอโนชา คนเดียว นำปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่ซ่อนไว้ที่บ้า นมายิง นายอโนชา จากนั้นได้เดินกลับไปที่บ้านตนเอง จนเมื่อเวลา 01.00 น. จึงได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งในลำน้ำทบ ใกล้หมู่บ้าน และได้กลับมาช่วยงานศพ นายอโนชา ทั้งวัน และเมื่อเวลา 20.00 น. จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook