พระเอกเด็กหนังช้างเพื่อนแก้ว ถูกไฟดูด

พระเอกเด็กหนังช้างเพื่อนแก้ว ถูกไฟดูด

พระเอกเด็กหนังช้างเพื่อนแก้ว ถูกไฟดูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น้องแสง” อดีตพระเอกเด็ก หนังช้างเพื่อนแก้ว โดนไฟดูดกลางถนนสายปทุม-รังสิต อาการโคม่า “บิณฑ์” ยันดูแลเต็มที่ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ดาราชื่อดัง เปิดเผยว่า นายส่องแสง สร้อยสว่าง หรือ น้องแสง อายุ 16 ปี พระเอกเด็กภาพยนตร์เรื่อง ช้างเพื่อนแก้ว เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งบ้านพักย่านเมืองปทุมธานีถูกน้ำท่วมขัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากันหลังโดนไฟฟ้าดูดระหว่างเดินข้ามถนนสายรังสิต-ปทุมธานี หน้ารพ.กรุงสยาม เซ็นต์คาลอส อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ต.ค. โดยหลังเกิดเหตุนั้นมีเพื่อนของน้องแก้ว ร้องให้คนช่วยเหลือ เป็นจังหวะเดียวกันที่แพทย์รพ.กรุงสยามฯ ออกมาเห็นจึงรีบให้นำไปรักษาตัวในโรงพยาบาล เบื้องต้นพบไม่หายใจแล้วทางทีมแพทย์ได้ช่วยเหลือปั้มหัวใจจนเต้นตามปกติแต่ยังไม่รู้สึกตัวต้องใช้เครื่องช่วยหัวใจตลอดเวลา

"หลังจากที่แพทย์ทราบว่าน้องแสง เคยอยู่ในความดูแลของผมได้ประสานผ่านเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาเพื่อให้มารับตัวเพราะน้ำกำลังจะท่วมโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผมยังอยู่ต่างจังหวัดจึงได้ประสานหารพ.จุฬาฯ โดยรพ.จุฬาฯ จะนำเฮลิคอปเตอร์ไปรับแต่ทางรพ.กรุงสยามฯไม่มีพื้นที่ จึงเปลี่ยนเป็นนำรถโฟร์วีลไปรับตัวน้องแสง ที่รพ.แล้วนำมารักษาตัวต่อที่รพ.จุฬาฯ ซึ่งต้องรักษาตัวในห้องไอซียูเนื่องจากยังไม่รู้สึกตัว โดยก่อนหน้านี้ น้องแสง พักอาศัยอยู่กับยายเพียง 2 คน ค่ารักษาพยาบาลผมจะรับผิดชอบทั้งหมด"บิณฑ์ กล่าว

ทั้งนี้ น้องส่องแสงนอนรักษาตัวที่ ICU 1 ตึกนวมินทราชินี ชั้น 3 รพ.จุฬาลงกรณ์ โดยมีบิณฑ์ และคุณแม่วาสนา คุ้มวงศา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook