โบอาสฉุนเปาแจกโทษ,แดง2เหลือง7ทัพสิงห์

โบอาสฉุนเปาแจกโทษ,แดง2เหลือง7ทัพสิงห์

โบอาสฉุนเปาแจกโทษ,แดง2เหลือง7ทัพสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม"สิงห์บลูส์"เชลซี ผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เป่าให้จุดโทษเจ้าถิ่น(ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส) แถมควักใบแดงไล่ผู้เล่นทัพ"สิงห์บลูส์"ไป 2 คน และรับใบเหลืองไปอีก 7 คน ทำให้ทีมกลับบ้านมือเปล่า 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 นัดที่ 9 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกไปพ่ายต่อ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวุดหวิด 0-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จากลูกจุดโทษสังหารโดย ไฮดาร์ เฮลกูสัน แต่ทว่าเกมนี้ทัพ"สิงห์บลูส์"ต้องเล่นขณะที่มีผู้เล่นอยู่ในสนาม 9 คน เนื่องจาก โจเซ่ โบซิงวา แบ็กจอมบุกไปเกี่ยวรั้ง ณอน ไรท์ ฟิลิปส์ ล้มลง และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา พุ่งเสียบสกัดสองเท้า ทั้ง 2 คนโดน คริส ฟอย แจกใบแดงไล่ออกสนาม แถมยังแจกใบเหลืองแก้ผู้เล่น เชลซี ไปถึง 7 รายในเกมนี้ 

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่สบอารมณ์กับการตัดสินของกรรมการในวันนี้ว่า!"ผมรู้สึกไม่พอใจกับผลการตัดสินวันนี้เป็นอย่างมาก และผมก็ไม่สนใจด้วยหากเขาจะคิดว่าคำตัดสินวันนี้มันโอเค ทุกคนสามารถมีวันที่เลวร้ายได้ แต่มันไม่สมควรเป็นวันที่แย่สำหรับเรา เหตุผลเดียวที่เราพ่ายแพ้วันนี้คือผู้ตัดสิน เรารู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ในวันนี้ เพราะคำตัดสินของเขาค้านสายตาหลายจังหวะมาก และเอียนเอนอย่างเห็นได้ชัด" 

"จุดนี้ผู้เล่นของเราพยายามควบคุมอารมณ์ได้ดีที่สุดแล้ว เนื่องจากต้องเล่น 9 คน ภายใต้ความกดดันกับสิ่งที่ไม่เป็นธรรม ยกตัวอย่างเป็นข้อๆได้ว่าใบแดงของ โจเซ่ โบซิงวา นั้น อย่างมากก็แค่ใบเหลือง และใบแดงของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา นั้นผมไม่เถียงรับได้ หากแต่เหตุการณ์แรกไม่เกิดขึ้นจังหวะของ ดร็อกบา ก็จะไม่มีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนในกรณีของจุดโทษนั้น หากพวกเขา(ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส)ได้ ผมคิดว่าเราก็สมควรได้เช่นกันในจังหวะตอนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนดึงล้มลงไปกรอบเขตโทษ"กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวโปรตุเกส ในวัย 34 ปี กล่าว! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook