รวบโจรงัดโรงงานลำลูกกา โทษหนักซ้ำเติมน้ำท่วม

รวบโจรงัดโรงงานลำลูกกา โทษหนักซ้ำเติมน้ำท่วม

รวบโจรงัดโรงงานลำลูกกา โทษหนักซ้ำเติมน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

28 ต.ค. - ตำรวจน้ำรวบทันควัน โจรงัดโรงงานผลิตอะลูมิเนียม ย่านลำลูกกา พร้อมเพิ่มโทษ ฐานซ้ำเติมผู้ประสบภัย

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการ บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงจับกุม นายสง่า พิมพ์โศภา อาชีพรับจ้างโยนผักในตลาดสี่มุมเมือง ขณะกำลังงัดประตูเพื่อเข้าไปลักทรัพย์สินภายในโรงงานเจดับเบิ้ลยู ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอะลูมิเนียม ตั้งอยู่ใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่โชคร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงงานมาพบจึงแจ้งตำรวจน้ำเข้าจับกุม

สอบสวนนายสง่าอ้างว่า ถูกคนร้ายอีกคนที่หลบหนีไปได้ขณะเข้าจับกุม ชักชวนให้เข้าไปก่อเหตุ เพราะเห็นว่าปิดโรงงานเพราะน้ำท่วมสูง ประกอบกับรู้เส้นทางการหลบหนีดี จึงเชื่อว่าจะไม่ถูกจับกุม

การจับกุมครั้งนี้เป็นการสนธิกำลังกับกองบัญชาการสอบสวนกลาง นำเรือที่ได้การสนับสนุนจากเทศบาลเมืองพัทยา ออกลาดตระเวนพื้นที่ต่าง ๆ เชื่อก่อคดีมาแล้วอย่าโชกโชน อย่างไรก็ตาม จะนำตัวส่งดำเนินคดีข้อหาพยายามลักทรัพย์ในยามวิกาล ที่ สภ.คูคต พร้อมเพิ่มโทษ เพราะเป็นการซ้ำเติมผู้ประสบภัย

ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยขบวนเจ็ตสกีจำนวน 15 ลำ ออกลาดตระเวนตามหมู่บ้านที่ไม่มีผู้พักอาศัย ภายในคลองรังสิต กำชับหากพบประชาชนในยามวิกาล ให้นำตัวมาทำประวัติ และหากอ้างว่าจะเข้ามาขนทรัพย์สิน ให้ตามไปตรวจสอบเพื่อความมั่นใจ -สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook