บอลซีเกมส์ไทยเปลี่ยนเตะนัดแรก 9 พ.ย. กาเซ็ม ปวดขมับปรับโปรแกรมใหม่หมด

บอลซีเกมส์ไทยเปลี่ยนเตะนัดแรก 9 พ.ย. กาเซ็ม ปวดขมับปรับโปรแกรมใหม่หมด

บอลซีเกมส์ไทยเปลี่ยนเตะนัดแรก 9 พ.ย. กาเซ็ม ปวดขมับปรับโปรแกรมใหม่หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เปลี่ยนวันลงเตะนัดแรก ขยับมาหวด 9 พ.ย. ปะทะ มาเลเซีย เหมือนเดิม บิ๊กกาเซ็ม ผจก.ทีม สุดปวดหัวหลังต้องปรับโปรแกรมเก็บตัวและกำหนดการเดินทางใหม่ทั้งหมด
   
ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (28 ต.ค.) "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและเหล่านักเตะ ได้เดินทางถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนไปสู้ศึกในซีเกมส์ครั้งนี้ โดยทีมชาติชุดซีเกมส์จะเข้าพักที่ โรงแรมภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ต ริมหาดกะรน

"กาเซ็ม"เผยเก็บตัวใต้ได้ประโยชน์แน่


"บิ๊กกาเซ็ม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ได้กล่าวถึงการมาเก็บตัวฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า"เนื่องด้วยเวลานี้กรุงเทพฯกำลังโดนน้ำท่วมอย่างหนัก ทำให้ทีมซีเกมส์จำเป็นต้องไปเก็บตัวยังต่างจังหวัด และเราเล็งเห็นว่าการมาเก็บตัวที่ภาคใต้น่าจะได้ประโยชน์สูงสุด เพราะทั้งสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม มีความใกล้เคียงกับประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะทำให้นักเตะได้ปรับตัวก่อนเดินทางไปเยือนสถานที่จริง"

แจงนัดประเดิมขยับเตะ 9 พ.ย.

พร้อมกันนั้น "บิ๊กกาเซ็ม"ยังได้เปิดเผยอีกว่า "เวลานี้ทางเจ้าภาพได้ส่งโปรแกรมการแข่งขันใหม่มาให้ทีมไทย โดยทีมชาติไทยจะเปลี่ยนโปรแกรมมาลงเตะนัดแรกพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 9 พ.ย. ส่วนนัดที่ 2 พบกับ กัมพูชา วันที่ 11 พ.ย. นัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย วันที่ 13 พ.ย. ส่วนนัดสุดท้ายพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 17 พ.ย. ซึ่งทุกเกมจะลงเล่นกันที่สนามเสนายันทั้งหมด"

ชี้ต้องปรับโปรแกรมใหม่หมด


ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ยังได้เปิดเผยอีกว่า "จากการที่เจ้าภาพมีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้เราเจอผลกระทบแบบเต็มๆ เพราะเราต้องปรับโปรแกรมการเก็บตัวใหม่ และยังต้องเปลี่ยนกำหนดการเดินทางให้เร็วขึ้น ซึ่งจากเดิมเราตั้งใจว่าจะเก็บตัวที่ภูเก็ตจนถึงวันที่ 6 พ.ย. ก็คงต้องเลื่อนมาเร็วขึ้น"

ส่วนกำหนดการเดินทางจากเดิมคือจะออกเดินทางวันที่ 8 พ.ย. ก็คงต้องขยับมาเร็วขึ้นอีกเช่นกัน แต่จะเป็นวันไหน และเวลาอะไร คงต้องเช็กกับโอลิมปิกไทยอีกที

ลดแมตช์อุ่นเครื่องเหลือ 2 เกม

ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่อง จากเดิมทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ วางไว้ว่าจะลงอุ่นเครื่อง 3 แมตช์พบกับ ทีมรวมภูเก็ต ในวันที่ 30 ต.ค. ต่อด้วยพบกับ ทีมกระบี่ เอฟซี วันที่ 2 พ.ย. และสุดท้ายพบกับ ทีมเอฟซี ภูเก็ต วันที่ 5 พ.ย. คงต้องเปลี่ยนใหม่

โดย"บิ๊กกาเซ็ม" ได้เปิดเผยว่า จะลดโปรแกรมอุ่นเครื่องให้เหลือเพียง 2 แมตช์ แต่จะตัดเกมไหนออกไปนั้นคงต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง

มั่นใจซิวแชมป์ไม่หวั่นเจ้าภาพตุกติก

สุดท้าย นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ได้กล่าวว่า "การที่เจ้าภาพเปลี่ยนโปรแกรมใหม่ ตนไม่รู้สึกติดใจอะไร เพราะการทำเช่นนั้นเป็นสิทธิของเจ้าภาพ

ส่วนที่ถามว่า กลัวเจ้าภาพเล่นตุกติกอะไรหรือไม่ ตนขอตอบว่า ไม่กลัว เพราะฟุตบอลมีกฎและกติกา หากเราเตรียมทีมไปดี คงไม่มีใครทำอะไรเราได้

สุดท้ายตนขอยืนยันว่าทีมชาติไทยชุดนี้ ดีพอที่จะคว้าแชมป์ซีเกมส์มาครองแน่นอน แม้ว่าผลงานการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาจะไม่น่าประทับใจก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook