บอลซีเกมส์ อุ่นภูเก็ต จัดหนัก 6 - 1

บอลซีเกมส์ อุ่นภูเก็ต จัดหนัก 6 - 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11 - 22 พ.ย. ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด ได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต เป็นวันที่ 2 และได้มีการลงอุ่นเครื่องกับรวมดาราภูเก็ต ไปเมื่อช่วง
เย็น 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามสุระกุล ท่ามกลางความสนใจของแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่แห่มาชมเกมกันอย่างหนาตา ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ไล่อัดไปแบบไม่ยั้ง 6 - 1 โดยได้ 3 ประตูจาก สุจริต จันทกล ปราการหลังศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี
ซัดแฮตทริก นาทีที่ 12, 15 และ 83 ส่วนอีก 3 ลูก ได้จาก สารัช อยู่เย็น ในนาทีที่ 28 อดิศักดิ์ ไกรษร นาทีที่ 47 ปิดท้ายที่ รณชัย รังสิโย ในนาทีที่ 88 ด้านภูเก็ต มาตีไข่แตก นาทีที่ 60 จาก ณัฐพล ทับไทร

หลังเกม "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า เกมนี้พอใจในเรื่องของพละกำลังที่ถือว่าดีขึ้น สิ่งที่ต้องปรับคือจังหวะจบสกอร์ ยังไม่เฉียบคม เพราะเมื่อถึงของจริงจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด เกมรับก็ยังมีจุดอ่อน แต่เกมนี้เราพยายามดูระบบ และถือว่าดีขึ้น ส่วนผลสกอร์ไม่พอใจเท่าไหร่

ขณะที่ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ช ยอมรับว่านักเตะหลายคนมีพัฒนาการเรื่องความฟิตดีขึ้น มีความเข้าใจในเกมมากกว่าเดิม แต่สิ่งที่ต้องปรับคือเรื่องจบสกอร์ และเกมรับเช่นกัน

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป วันที่ 3 พ.ย. พบกับ "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทีมดิวิชั่น 1 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 17.00 น. โดยค่าบัตรผ่านประตู 100 บาท ซึ่งจะนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จากนั้น จะยกทัพกลับ กทม. เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook