วรพงษ์ ตรวจน้ำท่วมหมู่บ้านพฤกษาคลอง3

วรพงษ์ ตรวจน้ำท่วมหมู่บ้านพฤกษาคลอง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลตำรวจโท วรพงษ์ ชิวปรีชา รักษาราชการแทน ที่ปรึกษา สบ 10 กำกับดูแลตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา บี ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร่วมกับสายตรวจทางน้ำ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยจากการออกตรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่า เหตุการณ์ปกติ ไม่มีเหตุโจรกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดสายตรวจทางน้ำ ออกลาดตระเวนทุกพื้นที่ ด้านศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตำรวจภูธรภาค 1 สรุปความต้องการ
ขอรับความช่วยเหลือของประชาชน ซึ่งได้รับการร้องเรียนในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และปทุมธานี แบ่งเป็น 4 ประเภท ดังนี้ ต้องการอพยพโดยเร็ว ต้องการอยู่ที่เดิม แต่ต้องการความช่วยเหลือ ยังพักอาศัยอยู่ที่เดิมและยังตัดสินใจไม่ได้ ญาติแจ้งให้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ โดยทางเจ้าหน้าที่โดยตำรวจภูธรภาค จะออกตรวจสอบและปฏิบัติการอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่จะใช้เส้นทาง โทลล์เวย์ มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน ขณะนี้รถเล็กยังไม่สามารถผ่านได้ โดยสะดวก ทั้งนี้ หากประชาชนต้องการสอบถามหรือตรวจสอบเส้นทางในการเดินทาง สามารถติดต่อได้ที่สายด่วนตำรวจทางหลวง 1193 หรือสายด่วนกองบังคับตำรวจจราจร 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook