พัทลุงฟอร์มแรง!เปิดรังเชือดผีตาโขน3-1 แซงราชบุรีขึ้นจ่าฝูง

พัทลุงฟอร์มแรง!เปิดรังเชือดผีตาโขน3-1 แซงราชบุรีขึ้นจ่าฝูง

พัทลุงฟอร์มแรง!เปิดรังเชือดผีตาโขน3-1 แซงราชบุรีขึ้นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง เอฟซี ฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านอัด ผีตาโขนออกศึก เลย ซิตี้ 3-1 ทำสถิติเก็บชัยสามนัดรวด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสายเอ แซง ราชบุรี เอฟซี ขึ้นขั้นจ่าฝูงของสาย
   
ศึกลูกหนังดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 สายเอ ระหว่าง "อีแอ่นเหินฟ้า"พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ผีตาโขนออกศึก"เลยซิตี้ เกมนี้หากเจ้าบ้านคว้าชัยได้ จะเป็นทีมเดียวที่สามารถเก็บสามแต้มรวดในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่เคยแพ้ทีมใด พร้อมผงาดขึ้นบัลลังค์จ่าฝูงของกลุ่มทันที

เริ่มเกมครึ่งท่ามกลางแฟนบอลชาวพัทลุงที่แห่มาชมเกมกันเต็มสนามหลายพันคน เริ่มเกมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายเริ่มเปิดบอลจากแดนกลาง เล่นต่อบอลยาว และเน้นจังหวะรุกเป็นหลัก เพื่อหาเจาะช่องขึ้นไปทำประตู ส่วนทีมเยือนเล่นต่อบอลสั้นสลับยาว เน้นเกมรับและอาศัยหาจังหวะโต้กลับขึ้นไปทำประตู

เกมในสนามดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลได้ค่อนข้างเหนือกว่า ขณะที่ พัทลุง เอฟซี พยายามหาจังหวะรุกเข้าใส่มากขึ้น หวังยิงประตูขึ้นนำให้ได้ จนนาที 44 สาวกเลย ซิตี้ เฮลั่น เมื่อ บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์ ได้จังหวะกระชากเดี่ยว แล้วยิงเต็มข้อ บอลเข้าเสาสองเป็นประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าถิ่นแก้ประตูคืนได้สำเร็จจาก ชาติตระการ สุธรรม ทำให้สกอร์เป็น 1-1 พร้อมกับจบครึ่งแรกพอดี

ครึ่งหลังเริ่มเกมได้เพียงนาทีเดียว เจ้าถิ่นกลับได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ โจนาธาน ได้บอลหลุดเดี่ยวไปจนถึงเขตโทษ แล้วยิงเต็มข้อ เป็นประตูให้พัทลุงฯนำห่าง 2-1 ต่อจากนั้นใน น.58 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-1 จาก โรแลน

หลังจากทีมเยือนโดนซัดติดต่อกัน 2 ลูก ก็เริ่มโหมบุกหนักอยางต่อเนื่อ หวังทวงประตูคืน แต่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ จนหมดเวลาการแข่งขัน พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านเชือด เลย ซิตี้ 3-1 ทำสถิติยังไม่แพ้ทีมใด และเป็นการคว้าชัย 3 นัดรวด ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกับผงาดขึ้นจ่าฝูงสายเอทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook