โดม โต้แม่สั่งเลิก เพ้นท์ ปัดจับปลาสองมือ อั้ม-จูน

โดม โต้แม่สั่งเลิก เพ้นท์ ปัดจับปลาสองมือ อั้ม-จูน

โดม โต้แม่สั่งเลิก เพ้นท์ ปัดจับปลาสองมือ อั้ม-จูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอโสดปุ๊บก็เนื้อหอมแถมงานเข้าอีกต่างหาก สำหรับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ช่วงนี้ตกเป็นข่าวกับสาวมากหน้าหลายตาเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นข่าวกิ๊ก จูน ธัญชนก พิธีกรช่อง ย๊าคทีวี ที่ล่าสุดมีคนเห็นว่าทั้งคู่เกี่ยวก้อยเที่ยวผับด้วยกัน แต่ฝ่ายชายก็รีบออกโรงป้องว่าพิธีกรสาวแค่น้อง อีกอย่างฝ่ายหญิงอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะสามารถเข้าผับได้ ถ้าจะเห็นควงใครคงเป็นสาวอื่นแล้วล่ะมั้ง ยังไม่จบแค่นั้นมีข่าวลือว่าหล่อขั้นเทพยอมตกเป็นหนุ่มในสต็อกของนางเอกสาวระดับซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา เพราะแว่วว่านักร้องหนุ่มเร่งทำคะแนนทั้งโทรและส่งแมสเสจจีบ แต่เจ้าตัวก็ตีมึนบอกฝ่ายหญิงคนจีบเยอะแล้ว มีข่าวแบบนี้หวั่นกระทบชื่อเสียงของนางเอกชื่อดัง

มีคนเห็นว่าไปเที่ยวผับกับจูน?
"ไม่เคยไปเที่ยวผับกับจูนเลยครับ จูนเป็นน้อง เขายังเด็กอยู่เลยยังเข้าผับไม่ได้ครับ (มีภาพด้วย?) เอาภาพมาดูเลย ผมไปกับคนมั้ง ไม่ใช่จูนแล้ว จะเป็นใคร คงไม่บอกดีกว่าครับ"

ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเราโทรจีบอั้ม พัชราภา?
"ไม่ใช่เลยครับ คุณอั้มเขาคนจีบเยอะ (ส่งข้อความ?) ไม่มีเลยครับ ถ้ามีแล้วจะบอก"

งงไหมหลังจากมีข่าวว่าเราไปจีบอั้ม?
"งงจริงๆ ครับ ไม่รู้ว่าใครจุดกระแสแต่มันก็ไม่ใช่ข่าวเสียหายอะไร ณ ตอนนี้ผมก็ไม่มีแฟน อาจจะไม่ได้กระทบเรื่องมือที่ 3 มันอาจจะดูไม่ดีต่อคุณอั้มหรือเปล่า ส่วนตัวก็ไม่ต้องเคลียร์เป็นเพื่อนกัน เจอหน้าก็ยิ้มแย้ม รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีอะไร"

ถามถึงข่าวลือว่า อาร์ม พิพัฒน์ เป็นกาวใจให้เรากับน้องเพ้นท์?
"ก็มีคุยกันนะครับ แต่มันนานแล้ว ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน"

ข่าวเม้าท์ว่าที่เราไม่คืนดีกับน้องเพ้นท์เพราะว่าแม่ไม่ปลื้ม?
"ไม่เกี่ยวหรอกครับ อย่างที่พูดไปแล้วว่าเรื่องนี้คุณแม่ให้ผมเป็นคนตัดสินใจ ท่านไม่เคยยุ่งอะไรเลยตั้งแต่ต้น แต่คนชอบเอาแม่โยงเข้ามาทำให้เข้าใจผิด ว่าเนี่ยเป็นวิธีหาทางของผม ผมว่ามันตลกมากเลย ผมเป็นลูกผู้ชายพอและไม่เคยเอาเรื่องนี้มาเกี่ยวอยู่แล้ว คุณแม่เองก็เลี้ยงลูกแบบปล่อยมาตลอด ทุกคนรู้ว่าผมทำงานมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นแล้วผมมีวุฒิภาวะพอในการตัดสินใจว่าผมควรจะทำต่อหรือไม่ทำ เลือกหรือไม่เลือกอะไร"

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นหรือยัง?
"โอเคแล้วครับ การที่ผมไม่แสดงออกมาไม่ใช่ว่าผมไม่เสียใจนะ แต่ทุกอย่างก็ต้องเดินหน้าต่อไป น้องเพ้นท์เองก็เห็นว่าเขาก็มีคนอื่นคุยอยู่แล้ว ก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่าเพราะผมเองก็รู้อยู่ว่าเป็นยังไง"

พอโสดแล้วก็เป็นหนุ่มฮอตมีข่าวกับสาวๆหลายคน?
"ไม่ฮอตเลย ผมก็พยายามประคับประคองให้มันดีๆไปก่อนเพราะมีงานเยอะ เดี๋ยวจะมีละครด้วย ช่วงนี้บรรยากาศไม่ค่อยดี ถึงเวลาที่ผมจะกลับมาทำสิ่งที่ผมรักและไม่ได้ทำสักที ปกติเป็นคนชอบถ่ายรูป,เดินทางท่องเที่ยว อยู่คนเดียวก็สนุกดี ขอสนุกแบบนี้ต่อไป"

จะโสดอีกนานไหม?
"ยังไม่รู้เลยครับ ต้องรอดู"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โดม โต้แม่สั่งเลิก เพ้นท์ ปัดจับปลาสองมือ อั้ม-จูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook