ธีราทร ลั่นพร้อมรับใช้ชาติทั้งชุดใหญ่และซีเกมส์

ธีราทร ลั่นพร้อมรับใช้ชาติทั้งชุดใหญ่และซีเกมส์

ธีราทร ลั่นพร้อมรับใช้ชาติทั้งชุดใหญ่และซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดาวรุ่งของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นพร้อมรับใช้ทีมชาติทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดใหญ่ ในบอลโลกรอบคัดเลือก หรือชุดซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย

"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดาวรุ่งของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการมีชื่ออยู่ในทีมชาติทั้ง 2 ชุด ไม่ว่าจะเป็น ทีมชุดใหญ่ ที่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในวันที่ 11 พ.ย. เยือน ซาอุดิอาระเบีย และ 15 พ.ย. เปิดบ้านพบ ออสเตรเลีย รวมไปถึงมีชื่อในทีมชุดซีเกมส์ ที่จะไปทำศึกที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 9-22 พ.ย. ว่า

"ผมพร้อมเสมอที่จะลงเล่นในนามทีมชาติ ดังนั้นการที่มีชื่อในทีมทั้ง 2 ชุดจึงไม่ใช่ปัญหา และถึงแม้ว่าเวลาการแข่งขันของ 2 ทีมนี้จะชนกันเล็กน้อย เพราะในศึกซีเกมส์ 3 นัดแรก ผมจะเล่นไม่ได้ เนื่องจากต้องช่วยทีมชาติชุดใหญ่ แต่ผมก็มั่นใจว่า ทีมชุดซีเกมส์ จะได้ใช้งานผมในรอบที่ 2 แน่นอน"

"ส่วนในเรื่องสภาพร่างกาย ผมค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีปัญหา เพราะเวลานี้ผมคิดว่าตัวเองกำลังฟิตสุดๆ ดังนั้นหากไม่เกิดอาการบาดเจ็บที่คาดไม่ถึง ผมเชื่อว่าจะลงเล่นให้กับทั้ง 2 ทีมได้อย่างสบาย ขณะที่เรื่องทีมเวิร์ค มีหลายคนกังวลว่าผมจะเล่นเข้ากับทีมซีเกมส์ได้หรือไม่ เพราะผมแทบไม่เคยซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมซีเกมส์เลย"

"แต่ผมอยากบอกว่านั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะนักเตะทีมซีเกมส์หลายคนเคยเล่นกับผมมาในระดับเยาวชน ดังนั้นผมมั่นใจว่าเรื่องทีมเวิร์คจะไม่เป็นอุปสรรคแน่นอน" เจ้าอุ้มกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook