ชุมชนโรงเจ-เสือใหญ่รัชดา36ยังอ่วม

ชุมชนโรงเจ-เสือใหญ่รัชดา36ยังอ่วม

ชุมชนโรงเจ-เสือใหญ่รัชดา36ยังอ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์น้ำล่าสุดบริเวณชุมชนริมคลองลาดพร้าว ซึ่งมีอยู่หลายชุมชนด้วยกัน อาทิ ชุนชมหลังวิทยาลัยครูจันทรเกษม ชุมชนหลังโรงเจ และชุมชนเสือใหญ่อุทิศ น้ำได้เอ่อจากคลองเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนประมาณ 50 - 60 เซนติเมตร แล้วโดยชาวบ้านรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในชุมชนหลังโรงเจ ติดกับสะพานเหล็ก กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น้ำได้เอ่อเข้าท่วมชุมชนในระดับประมาณตาตุ่มเท่านั้น จากนั้นน้ำก็ได้เพิ่มขึ้นประมาณวันละ 5 เซนติเมตร จนขณะนี้ ระดับน้ำในชุมชนอยู่ที่ประมาณ 50 - 60 เซนติเมตร แต่บางบ้านที่อยู่ในระดับต่ำ น้ำได้ท่วมสูงถึงเกือบ 1 เมตรแล้ว ทั้งนี้ มีประชาชนบางส่วนที่พักอาศัยอยู่ในบ้านชั้นเดียว เริ่มทยอยอพยพออกจากชุมชนไปพอสมควร ส่วนตนยืนยันว่า จะอยู่ในชั้น 2 ของบ้าน จนกว่าทางการจะทำการตัดน้ำตัดไฟ

ส่วนห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาวังหิน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับชุมชนหลังวิทยาลัยครูจันทรเกษม นั้น น้ำจากคลองลาดพร้าว ได้เริ่มซึมผ่านแนวกระสอบทรายที่ได้กั้นไว้เข้าท่วมบริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างฯ แล้ว

อย่างไรก็ตาม บนถนนภายในซอยเสือใหญ่อุทิศ และซอยอาภาภิรมย์ ระดับน้ำก็ได้มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยบางจุดระดับน้ำสูง 50 - 60 เซนติเมตร ทำให้รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์ ค่อนข้างสัญจรด้วยความอยากลำบาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook