สวยมาก! ว่าที่สตรีหมายเลข1 เกาหลีเหนือ

สวยมาก! ว่าที่สตรีหมายเลข1 เกาหลีเหนือ

สวยมาก! ว่าที่สตรีหมายเลข1 เกาหลีเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สำนักข่าวจีนหลายแห่ง เผยแพร่ภาพของว่าที่สตรีหมายเลข 1 ของเกาหลีเหนือ หรืออีกนัยหนึ่งคือ ภรรยาของ “คิม จองอุน” โดยเป็นสาวสวยในชุดนักศึกษา พร้อมกระโปรงสั้น สื่อจีนซึ่งอ้างถึงการเปิดเผยของ Daily NK เว็บไซต์ข่าวเกาหลีใต้ที่เชี่ยวชาญข่าวเกี่ยวกับเกาหลีเหนือ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ระบุว่า คิม จองอุน บุตรชายคนที่ 3 ของ “คิม จองอิล” ผู้นำเกาหลีเหนือคนปัจจุบัน ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าน่าจะขึ้นดำรงตำแหน่งแทนบิดา โดยเป็นผู้นำรุ่นที่ 3 ของ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี ได้เข้าพิธีสมรสเมื่อปีที่แล้ว(2553) 

แหล่งข่าวสื่อเกาหลีใต้ระบุว่าสาวสวยคนนี้เกิดที่เมืองชองจิน อายุน้อยกว่าคิม จองอุนประมาณ 2 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคิม อิลซุง และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาเอกในมหาวิทยาลัยเดียวกัน บิดาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองชองจิน ส่วนมารดาเป็นหัวหน้าแผนกสูติ-นรีเวชในโรงพยาบาลประชาชนหมายเลข 1 ของเมืองชองจิน    

       โดยข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ใน “ซินหวาเน็ต” เว็บไซต์ของสำนักข่าวซินหวา ซึ่งเป็นสำนักข่าวอย่างเป็นทางการของรัฐบาลจีนด้วย ทว่าเมื่อถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกลบออกไปจากฐานข้อมูล

ทั้งนี้  คิม จองอุน ปัจจุบันอายุ 27 ปี (เชื่อกันว่าเกิดในปี 2527 ขณะที่ข่าวบางกระแสระบุปัจจุบันเขาอายุ 30 ปีแล้ว) ถูกแต่งตั้งให้เป็นพลเอก 4 ดาว ระหว่างการประชุมของพรรคคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือหรืออีกชื่อหนึ่งคือพรรคผู้ใช้แรงงานเกาหลี เมื่อเดือนกันยายน 2553 อันเป็นสัญญาณว่า เขาน่าจะขึ้นรับตำแหน่งผู้นำเกาหลีเหนือต่อจากบิดาในวัย 70 ปี ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะชราภาพแล้วก็ยังมีโรครุมเร้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สวยมาก! ว่าที่สตรีหมายเลข1 เกาหลีเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook