น้ำมา งานเลื่อน "คูณ" ย้ำต้องมีสติ

น้ำมา งานเลื่อน "คูณ" ย้ำต้องมีสติ

น้ำมา งานเลื่อน "คูณ" ย้ำต้องมีสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนผลกระทบกันไปทั่วหน้า จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่ ว่าที่ทันตแพทย์หนุ่มสุดหล่อ "คูณ - คณิน บัตติยา" วีเจพี่หมอของน้อง ๆ จาก รายการ You Release ทางช่อง YOU CHANNEL ที่ตอนนี้โดนผลกระทบเป็นลูกโซ่ โดย "คูณ" เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้เรื่องน้ำท่วม เป็นเรื่องใหญ่มากของทุกคนครับ คนที่โดนน้ำท่วมแล้วก็ทุกข์ คนที่น้ำยังมาไม่ถึงก็ไม่มีกระจิตกระใจทำอะไร ทุกคนก็เลยเครียดกันไปหมด อย่าง คูณ เอง ตอนนี้ก็ไม่ได้ลงตรวจที่คลินิกทันตกรรมของคณะแพทย์ ม.รังสิตเลย ยิ่งตอนนี้น้ำสูงประมาณ 2.34 เมตร เข้าไม่ได้เลย ก็เป็นห่วงพวกเก้าอี้ทำฟัน อุปกรณ์ต่าง ๆ และก็คนไข้ ซึ่งคนไข้ของคูณจะเป็นคนไข้ระยะยาวที่ต้องเข้ามาตรวจตามนัด ตอนนี้ ก็ดูแลด้วยการโทรศัพท์คุยกับคนไข้แทน ด้านละครตอนนี้ก็ต้องพักไว้ก่อนครับ เพราะโลเคชั่นหลักอยู่แถว คลอง 1-6 นั้นแหละ ส่วนงานพิธีกรที่ช่อง YOU CHANNEL ทางช่องก็เตรียมพร้อมทั้งเรื่องกำแพงกั้นหน้าสตูดิโอ เรื่องการเก็บอุปกรณ์ รวมทั้ง วางแผนเรื่องการออกอากาศไว้แล้วเพราะเราอยู่ตรงบริเวณ ห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งคิดว่า อีกไม่นาน รวมถึง กิจกรรมต่าง ๆ ของช่อง ตอนนี้เลื่อนออกไปหมดแล้วครับ อย่างกิจกรรมปิดเทอมสร้างสรรค์ ตอนเสียงมีแสง แบ่งปันฝัน ที่เราจะเวิร์คช๊อปกับเด็กๆ 60 คนเพื่อไปอ่านหนังสือให้กับน้องๆที่พิการทางสายตา ก็เลื่อนออกไปถึง 24 ธันวาคม และ
กิจกรรม You Tour Your School ที่วีเจช่องและศิลปินอาร์เอสฯ จะไปทำกิจกรรมกับน้องๆตามโรงเรียน ก็เลื่อนไปเดือนธันวาคมหมดแล้วครับ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เพราะนาทีนี้ทุกคนโดนหมดครับ คูณว่าเราคงต้องมีสติ พร้อมปรับตัวเพื่อที่จะอยู่กับ เหตุการณ์ในครั้งนี้ให้ได้ ส่วนผู้ที่ประสบภัยอยู่ในตอนนี้ คูณอยากให้ทุกคนเข้มแข็งนะครับ อย่าลืมว่าต้องมีสติ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook