รถเมล์-เพ็ชร หวานถ่ายโปสเตอร์รักสุดท้ายฯ

รถเมล์-เพ็ชร หวานถ่ายโปสเตอร์รักสุดท้ายฯ

รถเมล์-เพ็ชร หวานถ่ายโปสเตอร์รักสุดท้ายฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินหน้าถ่ายโปสเตอร์ท่ามกลางกระแสน้ำท่วมกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เลิฟๆ ลุ้นๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" ของค่ายไฟว์สตาร์ ที่นำแสดงโดย "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" และพระเอกหน้าใหม่ใสกิ๊ก " เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต" เรื่องราวของความรักระหว่างสาววัยทำงานผู้เชื่อมั่นในรักแรก กับหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย ที่อยากจะเป็นรักสุดท้ายของเธอ ทีมงานเซ็ตฉากที่ฃมายด์สตูดิโอ (MilD Studio) ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา ให้เป็นรถเมล์สายรัก แล้วปล่อยให้พระนางแสดงอารมณ์หวานซึ้งกันเต็มที่ จนหลายครั้งที่ทีมงานถึงกับยิ้มไปกับการถ่ายทำด้วย ก็ไม่ว่าจะรัก จะหวาน จะ
ซึ้ง หรือว่าน่ารัก ทั้งคู่ก็ทำได้เนี๊ยน เนียน งานนี้บรรยากาศการทำงานจึงเป็นไปอย่างเรียบร้อย และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่ออกจะอบอวลไปด้วยความรักตามคอนเซปต์ภาพยนตร์เป๊ะ

"การถ่ายโปสเตอร์วันนี้ สำหรับ เพ็ชร ยากนะครับ ก็ไม่เคยถ่ายโปสเตอร์ด้วยอารมณ์แบบนี้ เคยถ่ายแบบแบบหน้านิ่งๆ เก๊กหล่อ แต่ไม่เคยแบบทะเล้น น่ารัก กุ๊กกิ๊กๆ มันเขินนะ เขินตั้งแต่ตอนแสดงแล้ว มาตอนถ่ายโปสเตอร์ผมก็ยังเขินอยู่"

นอกจากรถเมล์กับเพ็ชรแล้ว "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" ยังพรั่งพร้อมไปด้วยนักแสดงที่จะมาสร้างความสนุกหลากอารมณ์อีกด้วย อาทิ "ทิน โชคกมลกิจ", "สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์", "โมทย์ ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์", "เกตุ ธัญญา รัตนมาลากุล", "เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี", "น๊อต อนุชา ฉัตรแก้ว" ฯลฯ

ติดตามชมภาพยนตร์เลิฟจี๊ดๆ เรื่องนี้ได้ต้นปีหน้าแน่นอน แล้วไปรอลุ้นกันว่า ความรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะ "เริ่ดมาก" หรือจะ "รอดยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook