บลจ.ไทยพาณิชย์ย้ายสาขาไปพระราม4

บลจ.ไทยพาณิชย์ย้ายสาขาไปพระราม4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางโชติกา สวนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า ถึงแม้สถานการณ์น้ำท่วมได้ขยายวงกว้าง และส่งผลกระทบต่อพื้นที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นบริเวณโดยรอบที่ทำการบริษัทฯ ยังคงยืนยัน ที่จะปฏิบัติหน้าที่ให้บริการได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนปฏิบัติการ ส่วนบริการลูกค้า และ Call Center โดยบริษัทฯ ได้ย้ายสำนักงานชั่วคราวไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระราม 4 บริเวณใกล้แยกกล้วยน้ำไท ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายกองทุนได้ตามปกติ และหากผู้ถือหน่วยมีความประสงค์จะขายคืนหน่วยลงทุนเพื่อถือเงินสดแทน ยังสามารถทำรายการขายคืนหน่วยลงทุนทางโทรศัพท์ผ่านเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ได้เป็นกรณีพิเศษ เฉพาะในช่วงเวลานี้ โทร. 0-2777-7777 กด 0 กด 6 ระหว่างวันและเวลาทำการ 08.30 น. - 17.00 น. และสามารถถอนเงินสดคืนได้ที่ตู้ ATM

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ถือหน่วยที่ไม่สามารถเดินทางมาทำธุรกรรมที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ในพื้นที่ ที่อาจปิดให้บริการจากปัญหาน้ำท่วมได้ โดยสามารถใช้ช่องทางการลงทุนผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ เช่น
การซื้อขายผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หรือบริการ Easy Fund ผ่านเว็บไซต์ www.scbeasy.com หรือทางตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เปิดให้บริการทุกแห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook