เต็นท์รถมือ2 หนีน้ำเช่าที่โคราชตั้งร้าน

เต็นท์รถมือ2 หนีน้ำเช่าที่โคราชตั้งร้าน

เต็นท์รถมือ2 หนีน้ำเช่าที่โคราชตั้งร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา บริเวณสถานที่ว่างจำนวน 3 งาน 63 ตารางวาง ของนายพุฒธิไกร สมิตินทุ ซึ่งอดีตเคยเป็นสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ( คาลเท็กซ์ ) ตั้งอยู่เยื้องสามแยกอุดร ริมถนนมิตรภาพฝั่งขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ขณะนี้เต็มไปด้วยรถมือ 2 เกรดเอ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์เก๋งและรถเอนกประสงค์สปอร์ตนำเข้าเกือบ 100 คัน ที่จัดแสดงอยู่เรียงรายเต็มพื้นที่ ซึ่งรถยนต์ทั้งหมดเป็นของบริษัทดีวัน ออร์โต้ อิมพอร์ต จำกัด เต็นท์จำหน่ายรถสปอร์ตนำเข้าชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ที่ เลขที่ 8 / 18 หมู่ 19 ถ.กาญจนาภิเษก เขตทวีพัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งทางนายนิรันดร์ ปิยะชาติวงศ์ ผู้จัดการบริษัทฯ ต้องตัดสินใจขนย้ายรถยนต์ทั้งหมดจำนวน 150 คัน จากบริษัทฯออกมาจัดแสดง เพื่อจำหน่ายที่จังหวัดนครราชสีมาแทน เนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นขณะนี้

นายนิรันดร์ ปิยะชาติวงศ์ ผู้จัดการบริษัทดีวัน ออร์โต้ อิมพอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์อุทกภัยที่มีแนวโน้มว่าจะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ตนเองต้องตัดสินใจขนย้ายรถยนต์ของบริษัททั้งหมด
จำนวน 150 คัน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 700,000 บาท ไปจนถึง 9 ล้านบาท หนีน้ำและหวังที่จะมาจำหน่ายที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือว่าเป็นหัวเมืองใหญ่และน่าจะมีกำลังซื้อมากกว่าจังหวัดอื่นอีกทั้งยังใกล้กับกรุงเทพฯมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook